NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Dạ hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNĐS Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017

Thứ hai - 02/07/2012 13:33

Dạ hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNĐS Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Đường sắt Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017, trong 2 ngày 23/6 và 24/6/2012 tại Sầm Sơn, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức chương trình Dạ hội với chủ đề: “Vinh quang Thanh niên Đường sắt”.

Tham dự Dạ hội có các đồng chí: Nguyễn Văn Đoán - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy ĐSVN; Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam khóa XIII; Hoàng Thanh Hà - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn Thanh Hóa; cùng các đại biểu tham dự Đại hội Đoàn TNĐS Việt Nam.

Mở đầu chương trình, đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam khóa XIII lên phát biểu khai mạc đêm Dạ hội. Sau phần khai mạc, các bạn ĐVTN được chia thành 4 đội tham dự phần thi văn nghệ bao gồm các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca và phần thi khiêu vũ. Phần thi văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn người xem bởi nhiểu tiết mục đặc sắc của các đội. Sau khi kết thúc phần thi văn nghệ, các đội tiếp tục chuyển sang phần thi khiêu vũ với 3 điệu nhảy là: rumba, chachacha và bepop. Ban giám khảo và khán giả được chứng kiến những vũ điệu tuyệt vời của 4 đôi nhảy, đã mang lại không khí sôi động, vui tươi cho đêm Dạ hội.

Khi ánh đèn sân khấu vụt tắt là màn lửa trại đêm Dạ hội với ánh lửa bập bùng được thắp sáng từ ngọn đuốc trên tay đồng chí Dương Văn Thư – Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam. Hình ảnh đó thể hiện niềm tin, lòng nhiệt tình và khát vọng của tuổi trẻ Đường sắt trên con đường phát triển và hội nhập. Các bạn đoàn viên thanh niên tay nắm chặt tay kết thành vòng tròn quanh lửa trại và hát vang những khúc ca về Đoàn.

Đêm Dạ hội đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, những kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi đoàn viên thanh niên, qua đó tạo bước đà để tuổi trẻ Đường sắt thực hiện thắng lợi Nghị quyết tại Đại hội XIII, góp phần đưa Đường sắt Việt Nam phát triển bền vững và từng bước hội nhập. 
 


Tiết mục văn nghệ tập thể







Phần thi khiêu vũ của các đội


Phần giao lưu lửa trại
 

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây