NextUpcoming Event

Đoàn TNĐS:phát động cuộc vận động học tập ngoại ngữ và tuyên dương “Gương mặt thanh niên đường sắt tiêu biểu năm 2012”

Chủ nhật - 31/03/2013 22:46

Đoàn TNĐS:phát động cuộc vận động học tập ngoại ngữ và tuyên dương “Gương mặt thanh niên đường sắt tiêu biểu năm 2012”

Ngày 26/3/2013, tại Hà Nội, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động cuộc vận động học tập ngoại ngữ trong ĐVTN và tuyên dương “Gương mặt thanh niên Đường sắt tiêu biểu năm 2012”.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Dương Thị Liên, Phó ban Tuyên giáo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Trần Quốc Đông, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc ĐSVN; Nguyễn Văn Đoán, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy ĐSVN; Phạm Xuân Chiều, Ủy viên BTV, Trưởng ban Chính sách - pháp luật Công đoàn ĐSVN; Dương Văn Thư, Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các ban của Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn TNĐS Việt Nam; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình cùng hơn 200 ĐVTN khu vực Hà Nội.

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Quốc Đông, Ủy viên BTV Đảng ủy hoan nghênh Đoàn Thanh niên Đường sắt Việt Nam đã phát động cuộc học tập ngoại ngữ trong ĐVTN. Bởi hiện nay ngoại ngữ là hành trang thiết yếu của tuổi trẻ trong quá trình hội nhập, phát triển và vươn lên làm chủ KHCN và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với bạn bè trên thế giới. Đây còn là yêu cầu thiết yếu nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ, công việc của ngành Đường sắt trong quá trình hội nhập và phát triển. Đồng chí  mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên Đường sắt Việt Nam hãy cùng nhau rèn đức, luyện tài, phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành; ra sức học tập, rèn luyện, tiếp thu công nghệ hiện đại của nhân loại để trở thành một lớp người mới, một nguồn nhân lực có tri thức, chất lượng cao, cống hiến xây dựng Đường sắt phát triển nhanh và bền vững.

  Đoàn TN các đơn vị ký cam kết triển khai có hiệu quả Cuộc vận động học tập ngoại ngữ trong ĐVTN 

Trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo, đại diện đoàn TN các đơn vị Đường sắt khu vực Hà Nội đã tham gia ký cam kết thi đua học tập ngoại ngữ trong ĐVTN.

Cũng tại buổi Lễ, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tuyên dương 06 “Gương mặt thanh niên Đường sắt tiêu biểu năm 2012”. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những CB-ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN cũng như trong các lĩnh vực học tập, an ninh trật tự, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh của đơn vị và của Ngành. Giải thưởng “Gương mặt thanh niên tiêu biểu năm 2012” được trao cho các chủ nhân xứng đáng; đó là các đồng chí:

1.  Đ/c: Đặng Hồng Bắc - Ủy viên BTV Đoàn TNĐS Việt Nam, Bí thư Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt;

2.  Đ/c: Nguyễn Trần Trung - Bí thư Đoàn TN, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa.

3.  Đ/c: Nguyễn Bá Sơn - Trưởng phòng thực hiện Dự án 4, Bí thư Đoàn TN Ban Quản lý các dự án Đường sắt.

4.  Đ/c: Nguyễn Tài Phú - Trạm trưởng trạm TT điều độ Sài Gòn, Ủy viên BTV Đoàn TN Công ty TNHH MTV TTTH ĐS Sài Gòn.

5.  Đ/c: Nguyễn Mạnh  Dũng - Trưởng ban KHKT trẻ Công ty TNHH MTV TTTH ĐS Vinh.

6.  Đ/c: Võ Hồng Tuấn - Cung phó Cung đường An Mỹ, Bí thư Chi đoàn Đội duy tu cầu đường 4, Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng.


Tuyên dương "Gương mặt TNĐS tiêu biểu năm 2012"

Tác giả bài viết: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây