NextUpcoming Event

Đoàn TNĐS Việt Nam đăng cai tổ chức Hội trại "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông" Đoàn Khối DNTW năm 2012!

Thứ hai - 17/09/2012 12:56

Đoàn TNĐS Việt Nam đăng cai tổ chức Hội trại "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông" Đoàn Khối DNTW năm 2012!

Thiết thực hưởng ứng tháng cao điểm trong Năm an toàn giao thông Quốc gia 2012, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Ngày 14/9/2012 vừa qua, tại Trường Cao đẳng nghề Đường sắt, Đoàn TNĐS Việt Nam đã thường trực tổ chức đăng cai Hội trại “ Ngày hội thanh nên với văn hóa giao thông” cấp Đoàn Khối năm 2012.

Đến dự và khai mạc Hội trại có đồng chí: Phạm Văn Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; các đồng chí đại diện các Ban của Đảng ủy Khối DNTW; đại diện lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia. Về phía ngành Đường sắt có các đồng chí: Vũ Trọng Kháng – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy ĐSVN, đại diện lãnh đạo các Ban của Đảng ủy, Công đoàn ĐSVN, Trung tâm ứng phó sự cố thiên tai và cứu hộ cứu nạn Đường sắt. Cùng sự góp mặt đông đủ của các đơn vị Đoàn TN trực thuộc Đoàn Khối DNTW với hơn 500 đoàn viên thanh niên tham gia.

Tham dự và đưa tin có các phóng viên, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Báo điện tử Đảng cộng sản, Báo Đường sắt, Báo tiền phong, …

Mở đầu buổi lễ khai mạc là tiết mục múa hát tập thể do các em thiếu nhi đến từ đội văn nghệ của Đoàn Thanh niên Đường sắt Việt Nam trình bày. Các em đã mang đến cho Hội trại một không khí vui tươi, phấn khởi.

Ở phần thi cắm trại, các đội đã mang đến cho ngày hội những ý tưởng hết sức mới mẻ, ấn tượng. Các đơn vị dựng trại của mình bằng nhiều hình thức phong phú với chủ đề tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông.

Sang phần thi tìm hiểu về an toàn giao thông đã diễn ra hết sức gay cấn, hấp dẫn khán giả, đặc biệt là ở phần thi giải ô chữ và hùng biện. Các đội cử đại diện tham gia tranh tài hùng biện để đưa ra những ý kiến của mình về công tác đảm bảo an toàn giao thông và tình hình giao thông hiện nay. Thông qua đó muốn truyền tải thông điệp rằng: “Tuổi trẻ nói chung và tuổi trẻ Đoàn Khối DNTW nói riêng phải luôn gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành tốt pháp luật về trật tự an toàn giao thông”.


Sau khi kết thúc phần thi tìm hiểu ATGT là phần thi kéo co, nhảy bao bố. Đây là hoạt động ngoài trời mang tính chất tập thể đã thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia với thể thức thi đấu vòng bảng loại trực tiếp.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn trên tinh thần cao thượng, Hội trại “ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” Đoàn Khối DNTW năm 2012 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng gồm cờ và tiền thưởng cho các đơn vị tham gia đạt thành tích cao tại Hội trại. Đoàn Thanh niên Đường sắt Việt Nam đã đạt thành tích cao với giải Nhất ở nội dung thi kéo co, giải Nhì ở nội dung thi cắm trại và giải Ba ở nội dung thi tìm hiểu về an toàn giao thông, nhảy bao bố.


Thông qua ngày hội, đoàn viên thanh niên trong Khối DNTW hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT), có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm tổ chức công tác Đoàn và phong trào thanh niên một cách có hiệu quả và thiết thực.

 

                                               Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội trại



       Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia



Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW tặng cờ cho đơn vị đăng cai tổ chức


Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây