NextUpcoming Event

Đoàn TNĐS Việt Nam tổ chức giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Thứ ba - 09/10/2012 09:52

Đoàn TNĐS Việt Nam tổ chức giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Hòa với không khí chào mừng 66 năm ngày thành lập ngành Đường sắt Việt Nam (21/10/1946 - 21/10/2012). Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Hội thao cúp Báo Đường sắt lần thứ VI - năm 2012 tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Nhân dịp này, tối 06/10/2012, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Tham dự buổi giao lưu gặp mặt có các đồng chí: Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đường sắt Việt nam, nguyên Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Lê Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan ĐSVN; Dương Văn Thư - UVBTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn TN các đơn vị Đường sắt khu vực Vinh cùng 17 đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn TNĐS Việt Nam khóa XIII và 55 đồng chí lãnh đạo nguyên là cán bộ Đoàn TNĐS Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam thay mặt Ban Thường vụ đã phát biểu ôn truyền thống hào hùng, lịch sử vẻ vang của Đoàn TNĐS Việt Nam. Các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác, trau dồi thêm kỹ năng hoạt động, để giúp cho cán bộ Đoàn hiện nay hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới. Trong không khí gặp mặt vui vẻ, tình cảm, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ như được trở về ký ức của một thời tuổi đôi mươi. Mọi người cùng nhau giao lưu văn nghệ, hát vang những khúc ca về Đoàn.

Buổi gặp mặt đã để lại những kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi người, qua đó như tiếp thêm lửa để tuổi trẻ Đường sắt tiếp tục nỗ lực phấn đấu xung kích đi đầu trong mọi mặt, góp phần vào sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam.


             Đ/c: Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

 Các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn giao lưu văn nghệ

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây