NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TNĐS Việt Nam tổ chức thăm và tặng quà tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Thứ hai - 04/02/2013 13:41

Đoàn TNĐS Việt Nam tổ chức thăm và tặng quà tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Thực hiện chương trình 30a của Chính phủ trong việc hỗ trợ, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần, cho người nghèo, đồng bào dân tộc; vừa qua, ngày 29/01/2013, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức thăm và tặng quà cho Đoàn thanh niên các xã nghèo, khó khăn của huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.
Tới dự buổi lễ tặng quà có các đồng chí: Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Dương Hoàng Vũ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An; Sầm Thị Thanh - Bí thư Huyện đoàn Quế Phong; các đồng chí đại diện các Ban của Tỉnh đoàn Nghệ An, Huyện đoàn Quế Phong; các đồng chí đại diện HĐND, UBND, UB MTTQ xã Tiền Phong.

Quế Phong là một huyện miền núi biên giới phía Tây Bắc tỉnh Nghệ An với 13 xã và 01 thị trấn, được chia thành 3 vùng dân cư gồm các dân tộc anh em cùng chung sống: Thái, Kinh, Mông, Khơ Mú, Thổ, Tày, Chứt trong đó dân tộc thiểu số chiếm trên 90% dân số toàn huyện, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn.

Quang cảnh buổi lễ tặng quà

Với tinh thần tương thân tương ái, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức trao 05 phần quà gồm 05 bộ máy tính, kèm theo USB 3G cho 05 Đoàn thanh niên các xã nghèo của huyện Quế Phong với tổng giá trị là 35 triệu đồng.

Thay mặt Đoàn TNĐS Việt Nam, đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam phát biểu đánh giá cao vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên Huyện Quế Phong đã khắc phục những khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác trong thời gian vừa qua. Và trong thời gian tới sẽ tiếp tục lãnh chỉ đạo thanh niên Quế Phong thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Huyện đoàn Quế Phong lần thứ XIX, Tỉnh đoàn Nghệ An lần thứ XVI.

Nhân dịp đón xuân mới Quý Tỵ 2013, đồng chí Dương Văn Thư cũng gửi tới các đồng chí Tỉnh đoàn Nghệ An, Huyện đoàn Quế Phong, ĐVTN cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Tiền Phong lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW,

Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho Tỉnh đoàn Nghệ An nói chung và Huyện đoàn Quế Phong nói riêng, đồng chí Dương Hoàng Vũ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đoàn TNĐS Việt Nam đã quan tâm, động viên hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho Đoàn thanh niên các xã nghèo của Quế Phong; tạo điều kiện để CB. ĐVTN trong xã được phổ cập tin học, thu hẹp khoảng cách về trình độ, nhận thức giữa các vùng dân cư. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, Đoàn TNĐS Việt Nam và Tỉnh đoàn Nghệ An cần tiếp tục tăng cường giao lưu, học hỏi, tạo mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết giữa 2 tổ chức Đoàn.

Cũng tại buổi lễ tặng quà, thay mặt cho Tỉnh đoàn Nghệ An, đồng chí Dương Hoàng Vũ đã tổ chức trao tặng 15 phần quà, mỗi suất là 01 chăn bông cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo của huyện Quế Phong để hỗ trợ trong dịp năm mới. Có thể khẳng định, đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của Đoàn TNĐS Việt Nam trong việc phối kết hợp với Tỉnh đoàn Nghệ An nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian tới.

 Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW,

Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam trao 05 phần quà cho Đoàn TN của các xã.


Đ/c Dương Hoàng Vũ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An

trao 15 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây