NextUpcoming Event

Đoàn TNĐS Việt Nam tổng kết Cuộc thi tìm hiểu "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không"

Thứ tư - 05/12/2012 07:18

Đoàn TNĐS Việt Nam tổng kết Cuộc thi tìm hiểu "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không"

Cuộc thi tìm hiểu "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” do Đoàn TNĐS Việt Nam phát động đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và CBCNV trong toàn ngành Đường sắt tham gia. Qua hàng trăm bài dự thi, trong đó có rất nhiều bài được trình bày một cách công phu, chất lượng, thể hiện tình cảm, tâm huyết và lòng tự hào của tuổi trẻ Đường sắt đối với chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” cách đây tròn 40 năm.

Điểm nổi bật là đã có nhiều đơn vị Đoàn cơ sở đã tham gia dự thi bằng nhiều bài viết phong phú, đặc sắc, đổi mới về nội dung, hình thức.  Chỉ trong gần một tháng triển khai, các đơn vị trong toàn Đoàn đã phát động sâu rộng tới ĐVTN, không chỉ sưu tầm tài liệu qua sách báo, tạp chí, còn tổ chức triển khai qua website của Đoàn TNĐS Việt Nam để tìm hiểu, tham khảo. Nhờ vậy, các tác phẩm dự thi của các đơn vị là một trong những bài dự thi được Đoàn TNĐS Việt Nam đánh giá cao.

Ảnh minh họa

Qua đợt phát động cuộc thi, muốn truyền tải đến các bạn trẻ thông điệp rằng: Hãy giữ lấy truyền thống yêu nước quý báu ngàn đời nay, giữ vững niềm tin vào chiến thắng trước mọi khó khăn gian khổ, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với CNXH mà Bác Hồ và Đảng ta đã lựa chọn, tiếp thu tinh thần của chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không 40 năm trước để phấn đấu học tập, rèn luyện không ngừng, đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình giữ lấy màu xanh trên nền trời hòa bình, giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Ban Thường vụ Đoàn TNĐS Việt Nam đã động viên, khen thưởng 05 tập thể và 15 cá nhân có bài dự thi chất lượng với số tiền gần 4.000.000 đồng. Đây là dịp để tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Đường sắt nói riêng ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, qua đó, giúp họ thấy được trách nhiệm của mình, ra sức đóng góp công sức, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.




Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây