NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giữ bình yên cho những chuyến tàu

Thứ hai - 01/12/2014 10:00

Giữ bình yên cho những chuyến tàu

Hội trường Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận sáng 28/10/2014 tưng bừng và sôi nổi nhờ các em thiếu nhi đến từ các huyện, thành phố: trường THCS Mai Thúc Loan, huyện Ninh Hải; trường THCS Phan Chu Trinh, huyện Thuận Nam; trường THCS Hùng Vương, huyện Thuận Bắc; trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm và Trường THCS Lê Quý Đôn, huyện Ninh Phước tham gia Hội thi Tuyên truyền măng non Thiếu nhi bảo vệ Đường sắt năm 2014.

                                                                        

Tham dự Hội thi có các đồng chí đại biểu: Châu Thanh Hải - UV.BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Ninh Thuận; Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Trần Cao Thắng - Phó giám đốc Trung tâm Ứng phó sự cố thiên tai và cứu nạn Đường sắt cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Tổng Công ty, lãnh đạo Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và đại diện lãnh đạo các đơn vị khu vực Ninh Thuận.

Phần thi chào hỏi của Trường THCS Mai Thúc Loan, huyện Ninh Hải

Với các phần thi: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức về Đường sắt Việt Nam, phong tràoThiếu nhi bảo vệ đường sắt và công tác bảo vệ an toàn giao thông đường sắt, Giải ô chữ, tiểu phẩm về phong trào Thiếu nhi bảo vệ đường sắt và công tác bảo đảm an toàn giao thông đường sắt và thi tiểu phẩm; các em tuyên truyền viên đã thể hiện sự hiểu biết về ngành Đường sắt, về Luật Đường sắt vf công tác đảm bảo an toàn giao thông Đường sắt. Ngoài phần thi kiến thức, những phần thi chào hỏi, tiểu phẩm đã mang lại cho giám khảo và cổ động viên những giây phút hài hước, hồi hộp và gay cấn. Bên cạnh đó, sự đầu tư của các đội về trang phục, đạo cụ, hình ảnh minh họa…cũng làm cho Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những tràng pháo tay liên hồi, những lời cổ vũ sôi nổi của các cổ động viên cũng góp phần làm không khí Hội thi thêm sôi động và hấp dẫn.

Các đội tham gia phần thi Kiến thức

Kết thúc Hội thi; Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho về đội thi Trường THCS Mai Thúc Loan, huyện Ninh Hải; 02 giải Nhì cho đội thi Trường THCS Phan Chu Trinh, huyện Thuận Nam và Trường THCS Hùng Vương, huyện Thuận Bắc; 02 giải Ba cho đội thi Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Trường THCS Lê Quý Đôn, huyện Ninh Phước. Ngoài ra, hai giải phụ đã được trao cho các đội thi có phần thi Màn Chào hỏi và Tiểu phẩm xuất sắc nhất.

 

Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN

và đ/c Vũ Ngọc Đương -  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Ninh Thuận trao giải Nhất cho đội tham dự Hội thi

Hội thi là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, trang bị cho các em thiếu nhi tại các địa phương có đường sắt đi qua,  những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông đường sắt, qua đó nâng cao ý thức chấp hành Luật Đường sắt và các quy định về công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt. Đồng thời, mỗi em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong phong trào thiếu nhi bảo vệ Đường sắt, góp phần mang lại sự bình yên cho những chuyến tàu.

Tác giả bài viết: Hà Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây