NextUpcoming Event

Các hoạt động của tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào mừng sinh nhật Đoàn

Chủ nhật - 07/04/2013 15:09

Các hoạt động của tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào mừng sinh nhật Đoàn

Trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của Tháng Thanh niên năm 2013, dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn thanh niên Công ty QLĐS Yên Lào, nhiều hoạt động chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013) đã được tuổi trẻ Công ty tổ chức mang lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực....

 Với mục tiêu: Mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; đảm bảo sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, Chuyên môn và các tổ chức đoàn thể khác trong Công ty trong công tác chăm sóc, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên. Ngày 23/3/2013 vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào đã tổ chức Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng và mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đ/c Hà Thanh Hưng - Bí thư Đoàn TN Công ty trao danh sách ĐVƯT cho cấp Ủy

 

Đến dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Chính quyền và Đoàn TN các đơn vị bạn ở địa phương cùng trên 40 đoàn viên thanh niên đại diện cho 12 đơn vị trong khu vực. Kết thúc buổi Lễ là Giải thi đấu Bóng chuyền của 4 đội trong khu vực được diễn ra sôi nổi.

Đồng hành với công tác tổ chức của BCH Đoàn TN Công ty, các hoạt động của các đơn vị cơ sở trực thuộc cũng được tổ chức rầm rộ xong vẫn đảm bảo tính tiết kiệm như hoạt động giao lưu cầu lông, bóng chuyền, văn nghệ của đơn vị Cung đường Lang Khay với các trường kết nghĩa và đơn vị bạn. Hay những hoạt động giao lưu bóng đá của đơn vị Cung đường Thanh niên Văn Phú với trường kết nghĩa Văn Tiến và xã Văn Tiến; Mít tinh, giao lưu văn nghệ của đoàn viên thanh niên Cơ quan cùng các đơn vị từ Văn Phú đến Cổ Phúc (8 đơn vị).....

Tổ chức mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn

Chỉ tính riêng từ ngày 23/3 đến hết ngày 26/3 đã có trên 100 lượt đoàn viên thanh niên của 20 đơn vị tham gia Mít tinh và giao lưu VHTT. Các hoạt động giao lưu đã tăng cường được tình đoàn kết trong đoàn viên thanh niên, giúp thanh niên rèn luyện những kỹ năng hoạt động tập thể, được học hỏi lẫn nhau và cũng chính là môi trường để thanh niên rèn luyện trưởng thành. Đặc biệt thông qua những hoạt động đã góp phần thiết thực vào việc giáo dục tư tưởng cho đoàn viên thanh niên giúp cho đoàn viên thanh niên có lối sống trong sáng, giàu lòng nhân ái, có cái nhìn tích cực hơn với xã hội để từ đó sẵn sàng cống hiến hết mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm nay thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên thanh niên toàn Công ty.

*) Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn TN Công ty:

Giao lưu thi đấu bóng chuyền

Chương trình giao lưu văn nghệ tại khu vực Lang Khay

                                       

 Chương trình giao lưu văn nghệ tại khu vực Yên Bái

 

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây