NextUpcoming Event

Công ty CP TCT Công trình ĐS tổ chức Hội thi tin học giỏi lần thứ I - năm 2014

Thứ sáu - 19/09/2014 15:44

Công ty CP TCT Công trình ĐS tổ chức Hội thi tin học giỏi lần thứ I - năm 2014

Trong hai ngày ngày 13-14/8/2014, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần TCT Công trình Đường sắt tổ chức Hội thi Tin học giỏi lần thứ I - năm 2014.

Đây là dịp để phát hiện và tôn vinh những hạt nhân trong phong trào học tập, ứng dụng tin học tại các đơn vị, đồng thời chọn ra đội hình tham gia Hội thi Tin học giỏi ngành Đường sắt lần thứ IV - năm 2014.


Đ/c Bùi Quang Lương - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn và Đ/c Phạm Duy Tuyên - Phó Tổng Giám đốc Công ty          trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi

Hội thi tin học giỏi lần thứ I - năm 2014 có 38 thí sinh đăng ký tham gia ở nội dung thi cá nhân và 12 đội tham gia nội dung thi tập thể. Ở nội dung thi cá nhân, các thí sinh thực hiện 3 phần thi: làm bài trắc nghiệm trên máy tính với nội dung kiến thức chung về tin học và CNTT, thi thực hành làm bài Word, Excel và thi khắc phục sự cố máy tính. Ở nội dung thi tập thể theo hình thức sân khấu hóa, các đội trải qua hai vòng thi: ở vòng loại với các nội dung thi trắc nghiệm, trả lời nhanh câu hỏi; vòng chung kết với các nội dung trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, giải ô chữ và phần thi về đích.

Chiều ngày 14/8/2014, kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 07 cá nhân, 05 tập thể và 03 đoàn xuất sắc nhất. Thí sinh Nguyễn Đạt Ân đến từ Cơ quan được trao giải đặc biệt; đội tin học Công ty Công trình 879 đạt giải nhất tập thể và giải nhất toàn Đoàn thuộc về Cơ quan Tổng công ty.


 Thi tập thể theo hình thức Sân khấu hóa

Trong buổi tổng kết trao giải, đồng chí Nguyễn Hữu Điểm - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc thay mặt lãnh đạo Công ty đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các thí sinh, sự quan tâm của các đơn vị tới phong trào học tập và ứng dụng tin học trong SXKD; đồng thời đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo và phối hợp giữa Ban tổ chức với Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech đã tạo nên một sân chơi trí tuệ, bổ ích và sâu rộng trong CBCNV, ĐVTN Công ty.

Thành công của Hội thi lần này sẽ là tiền đề để Tổng công ty có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao về tin học, công nghệ thông tin và ngoại ngữ nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu phát triển của Công ty, đồng thời đúc rút kinh nghiệm cho việc tổ chức và tham gia các Hội thi tiếp theo.

Đ/c Nguyễn Hữu Điểm - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc và Đ/c Đoàn Trung Dũng - Bí thư ĐTN Công ty trao giải cá nhân


Thí sinh và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây