NextUpcoming Event

Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú tổ chức thành công "Đêm hội Trăng rằm"

Thứ hai - 08/10/2012 08:55

Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú tổ chức thành công "Đêm  hội Trăng rằm"

Thực hiện chương trình cam kết phối hợp hoạt động giữa Ban Thường vụ Đoàn thanh niên với Giám đốc Công ty năm 2012. Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu, qua đó thu hút, tập hợp các em thiếu nhi tham gia vào các hoạt động của Công ty.

Ngày 29/9/2012 (14/8/2012 âm lịch) Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú đã phối hợp với Công đoàn, Ban nữ công Công ty tổ chức Tết trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2012” cho các em thiếu nhi là con CB-CNV Công ty.

Tới dự Tết trung thu có các đồng chí lãnh đạo Công ty: Trần Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty; Nguyễn Trường Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Công ty; đại diện Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công Đoàn, Đoàn thanh niên; lãnh đạo các phòng, đơn vị, CB-CNV trong Công ty; cùng với sự góp mặt của hơn 100 em thiếu nhi tới từ khắp các đơn vị. Trong đêm Trung thu các em đã được tham gia rất nhiều trò chơi dân gian vui nhộn như: Đố vui, ai nhanh hơn, nghe nhạc điệu đoán chương trình, tham gia thi hát, thi kể chuyện.... đặc biệt các em còn được thưởng thức màn biểu diễn Múa Lân phố Hoà Bình. Đây là hoạt động truyền thống của Công ty, qua đó dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các em thiếu niên nhi đồng, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu trở thành những người con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội. 

Một số hình ảnh tại Đêm hội Trăng rằm:

     Ban Tổ chức tặng quà cho các em 

     Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn TN đang hướng dẫn, quản trò cho các em


             Các em vui vẻ tham gia trò chơi

Màn múa Lân đã thu hút các em thiếu nhi


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây