NextUpcoming Event

Đại hội đại biểu Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Lạng lần thứ X,

Thứ năm - 08/10/2009 16:56

Đại hội đại biểu Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Lạng lần thứ X,

Đoàn TN Công ty Quản lý Đường sắt Hà Lạng đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2009 - 2012 với tinh thần “Đoàn kết, xung kích, sáng tạo và phát triển”.

Ngày 21/7/2009, tại TP Bắc Giang, Đoàn TN Công ty Quản lý Đường sắt Hà Lạng đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2009 - 2012 với tinh thần “Đoàn kết, xung kích, sáng tạo và phát triển”. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Trần Hữu Chính - Phó Bí thư Đoàn TN Đường sắt Việt Nam; các đồng chí đại biểu đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn Công ty; các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn chuyên trách Công ty qua các thời kỳ.

 Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Công ty đã được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho ĐVTN, việc triển khai các chỉ thị, Nghị quyết luôn được quan tâm triển khai có hiệu quả: vận động ĐVTN tiếp tục tích cực thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Đường sắt Việt Nam học tập và thực hiện 3 điều Bác Hồ dạy”, đăng ký phấn đấu rèn luyện cá nhân theo tiêu chí Người công nhân Đường sắt trong thời kỳ CNH -  HĐH. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn có chuyển biến tích cực, chú trọng nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn: tổ chức tập huấn cho hơn 70 CB.ĐVTN, trang bị cho 100% chi đoàn các loại: huy hiệu Đoàn, sổ, sách nghiệp vụ công tác đoàn; làm tốt công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, bồi dưỡng, giới thiệu và làm thủ tục kết nạp Đảng cho 14 đoàn viên ưu tú; các phong trào thi đua lao động sản xuất đóng góp tích cực vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất được triển khai có hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, lãnh đạo Đoàn TN Đường sắt Việt Nam và lãnh đạo Công ty đã biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, cũng như phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

Đại hội đã bầu ra BCH khoá X, nhiệm kỳ 2009 – 2012 gồm 11 đồng chí có đủ năng lực để tiếp tục lãnh đạo tổ chức các hoạt động của Đoàn có hiệu quả trong thời gian tới. Tại Hội nghị lần thứ nhất BCH khoá X đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 3 đồng chí, bầu đồng chí Lê Quang Hoàn là Bí thư và đồng chí Trần Văn Quỳnh là Phó Bí thư.

Tác giả bài viết: quang Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây