NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đại hội Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa thành công tốt đẹp

Thứ hai - 08/09/2014 23:29

Đại hội Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa thành công tốt đẹp

Trong không khí thi đua lao động, học tập sôi nổi chào mừng 69 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh mùng 02/9; kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN (15/8/1955 - 15/8/2014) của tuổi trẻ và cán bộ công nhân viên toàn Công ty; ngày 19/8/2014 Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Quang cảnh Đại hội

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN; Cao Ngọc Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty; Lê Minh Tuấn - Phó Giám đốc Công ty; các đồng chí đại diện các ban của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN; các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, lãnh đạo Đảng, công đoàn Công ty. Đến dự còn có các đồng chí đại diện đoàn bạn: Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh, QLĐS Nghệ Tĩnh, Xí nghiệp vận tải Đường sắt Thanh Hóa, Công ty cổ phần Vĩnh Nguyên, cùng 75 đoàn viên ưu tú dại diện cho 246 đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá và kiểm điểm những kết quả đã đạt được, những vấn đề còn tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2014 - 2017 phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, đoàn viên thanh niên trong thời kỳ hiện nay.

Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN đã biểu dương và đánh giá cao hoạt động Đoàn của Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua. Đoàn TN Công ty đã phát huy tốt vai trò trong việc giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cho CB. ĐVTN; xung kích tình nguyện tham gia đảm nhận các khâu yếu, việc khó, việc mới; các công trình, phần việc thanh niên.... qua đóp góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như của ngành. Đồng chí cũng nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng tại Đại hội lần này là bầu ra những cán bộ, đoàn viên thanh niên có đủ đức, đủ tài, đủ phẩm chất, năng lực, trình độ để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Đoàn thanh niên công ty. 

Với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu được 13 đồng chí vào BCH Đoàn thanh niên Công ty khóa XI, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất, đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 03 đồng chí; trong đó đồng chí Trịnh Văn Thành được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư, Phó bí thư  là đồng chí Trần Văn Quý.


Ban Chấp hành khóa XI, nhiệm kỳ 2014 - 2017 ra mắt Đại hội

Cũng tại Đại hội, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức trao “Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ” tôn vinh những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo Công ty trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

 

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa lần thứ XI là Đại hội của tinh thần “Đổi mới, đoàn kết, sáng tạo, xung kích”  thống nhất thi đua học tập rèn luyện, lao động sáng tạo, khắc phục những tồn tại quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN
trao "Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí.


Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN

tặng quà cho các đồng chí thôi không tham gia BCH khóa mới


CB. ĐVTN Công ty chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây