NextUpcoming Event

Đại hội lần thứ XV Đoàn TN Công ty QLĐS QN - ĐN

Thứ năm - 08/10/2009 17:00

Đại hội lần thứ XV Đoàn TN Công ty QLĐS QN - ĐN

Ngày 22/7/2009, Đoàn Thanh niên Công ty Quản lý Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XV nhiệm kỳ 2009-2012.

Ngày 22/7/2009, Đoàn Thanh niên Công ty Quản lý Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XV nhiệm kỳ 2009-2012. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại biểu đại diện Ban Thường vụ Đoàn TN Đường sắt Việt Nam, Đảng ủy, chuyên môn, Công đoàn Công ty, cùng 50 đại biểu là đoàn viên tiêu biểu của Công ty.

                                                                       

Đại hội Đại biểu Đoàn TN Công ty QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng lần thứ XV, nhiệm kỳ 2009 - 2012

                Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2007 - 2009. Trong nhiệm kỳ qua, với sự nổ lực phấn đấu của toàn bộ cán bộ ĐVTN Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua toàn đoàn đã được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được đẩy mạnh; triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Tuổi trẻ Đường sắt học tập và thực hiện ba điều Bác Hồ dạy”; công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng có nhiều diễn biến tích cực, trong đó nổi bật là việc triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động đoàn viên phấn đấu là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, đã có 08 đồng chí vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD của Công ty tiếp tục được khẳng định;

                                                         

Ban chấp hành Đoàn TN Công ty QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng khoá XV ra mắt Đại hội

             Sau hơn một buổi làm việc với tinh thần dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Đoàn TN Công ty QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng lần thứ XV nhiệm kỳ 2009-2012 đã thành công tốt đẹp. Đại đội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đoàn TN Đường sắt Việt Nam và Đảng ủy Công ty, thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2009-2012,  bầu Ban Chấp hành Đoàn TN Công ty nhiệm kỳ 2009 - 2012 gồm 11 đồng chí đại diện cho trí tuệ, lòng nhiệt huyết, đủ năng lực tiếp tục triển khai hiệu quả các mặt công tác của Đoàn trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: Văn Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây