NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đêm hội Trăng rằm tại Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải

Thứ sáu - 05/10/2012 00:00

Đêm hội Trăng rằm tại Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải

Được sự đồng ý của lãnh đạo, sự quan tâm của Công đoàn, ngày 29/9/2012 (14/8/2012 âm lịch) vừa qua, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các cháu thiếu nhi là con của CBCNV trong Công ty.

Trung thu là tết cổ truyền của thiếu niên và nhi đồng Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch là các cháu thiếu nhi trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của một mùa thu lịch sử. Mùa thu năm nay đến với thiếu niên và nhi đồng là con em của CB.CNV Công ty QLĐS Thuận Hải giữa lúc toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vừa long trọng kỷ niệm 67 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9/1945 - 2/9/2012, cũng là ngày mà các em vừa bước vào năm học mới sau 5 tuần – ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sau những ngày tháng thi đua học tập, năm học vừa qua các cháu thiếu niên nhi đồng trong toàn Công ty đã có nhiều cố gắng học tập, tu dưỡng, rèn luyện nên có nhiều cháu, nhiều tập thể học khá, học giỏi, tích cực tham gia giúp đỡ gia đình, đặc biệt là giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều cháu đã trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên chăm chỉ đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ trong thời gian qua đã được Đoàn thanh niên Công ty ghi nhận và tặng thưởng động viên các em. 

Tại đây các em được tham gia các trò chơi hấp dẫn, xem những màn biểu diễn múa lân hết sức đặc sắc, lôi cuốn. Các em thiếu nhi được thỏa sức chơi đùa, rồi cùng nhau phá cỗ đón Trung thu.

Đêm trung thu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các em, tạo động lực khích lệ các em tiếp tục cố gắng phấn đấu trở thành những người con ngoan, trò giỏi.


Đoàn viên TN đang hướng dẫn các em tham gia trò chơi


Biểu diễn múa lân




Các em tại đêm hội Trăng rằm

Tác giả bài viết: Hữu Tường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây