NextUpcoming Event

Ðoàn Thanh niên Xí nghiệp Ðầu máy Ðà Nẵng: Trao 23,45 triệu đồng cho gia đình công nhân gặp khó khăn

Thứ ba - 30/12/2014 15:39

Ðoàn Thanh niên Xí nghiệp Ðầu máy Ðà Nẵng: Trao 23,45 triệu đồng cho gia đình công nhân gặp khó khăn

Ngày 22/12/2014, tại thành phố Ðà Nẵng, Ðoàn Thanh niên Xí nghiệp Ðầu máy Ðà Nẵng và lãnh đạo Phân xưởng Vận dụng Xí nghiệp Ðầu máy Ðà Nẵng đã tổ chức đến thăm hỏi và động viên gia đình anh Nguyễn Thanh Dũng – Phụ lái tàu thuộc Phân xưởng Vận dụng Xí nghiệp Ðầu máy Ðà Nẵng có con trai Nguyễn Hồ Uy Long (27 tháng tuổi) bị bệnh Viêm mô tế bào xương đang phải điều chị tích cực tại bệnh viên.

Ðược biết, gia đình anh Nguyễn Thành Dũng là một trong những gia đình có hoàn cảnh kình tế khó khăn của Xí nghiệp, mọi chi phí và sinh hoạt của gia đình đều phụ thuộc vào tiên lượng phụ lái tàu của anh. 

 

Ðồng chí Vũ Quang Hoàng – Bí thư Ðoàn thành niên Ðầu máy Ðà Nẵng chia sẻ và động viên gia đình anh Nguyễn Thành Dũng


Tại buổi thăm hỏi, Ðoàn thành niên Xí nghiệp Ðầu máy Ðà Nẵng đã trao 23,45triệu đồng cho gia đình anh Dũng. Ðược biết, số tiền trên là tấm lòng của CBCNV trong toàn Xí nghiệp đóng góp theo sự phát động của Ðoàn thành niên Xí nghiệp nhằm chia sẻ, giúp đỡ gia đình anh Dũng trong lúc khó khăn, mong muốn cháu Long sớm bình phục.

Thay mặt gia đình, anh Dũng cảm ơn những tấm lòng của toàn thể CBCNV, ÐVTN trong toàn xí nghiệp đã chia sẽ tình cảm, giúp đỡ một phần vật chất với nỗi đau của cháu và khó khăn của gia đình. Hy vọng rằng những tình cảm đó sẽ tiếp sức để tình trạng sức khỏe cháu tiến triển tốt hơn.


Ngô Kỳ

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây