NextUpcoming Event

Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần đường săt Yên Lào tổ chức giải bóng chuyền thanh niên khu vực Lang Khay năm 2016

Thứ sáu - 29/04/2016 09:29
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng Miền nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 01/5;chào mừng Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
Ngày 28/4/2016 vừa qua, được sự nhất trí của lãnh đạo Công ty CPĐS Yên Lào  Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Giải Bóng chuyền khu vực Lang Khay năm 2016.
Toàn cảnh Lễ khai mạc
Toàn cảnh Lễ khai mạc

Đến dự Lễ Khai mạc có đồng chí: Nguyễn Văn Cường – Giám đốc Công ty; Nguyễn Tuấn Anh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Công ty; Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch Hội đồng VHTT Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành ĐTN Công ty;các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể 4 đoàn VĐV đại diện cho các khu vực: Mậu A, Trái Hút, Bảo Hà và Cơ quan Công ty.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang Chủ tịch Hội đồng VHTT Công ty tặng hoa cho các đoàn VĐV tham gia giải
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang Chủ tịch Hội đồng VHTT Công ty tặng hoa cho các đoàn VĐV tham gia giải
Sau một ngày thi đấu khẩn trương sôi nổi, các VĐV thi đấu với tinh thần đồng đội cao, phối hợp nhịp nhàng và ăn ý, thể hiện được bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu với lối đánh và những đòn tấn công đa dạng, có những pha bóng bất ngờ, mạnh mẽ mang tính chiến thuật gây khó khăn cho đội bạn. Các trận đấu luôn làm cho bầu không khí sôi động, hấp dẫn; khán giả, cổ động viên đã bị các trận bóng dẫn dắt từ sôi nổi, thăng hoa đến nín thở, vỡ òa qua từng pha bóng. Nhưng trên hết vẫn là tinh thần đoàn kết, cao thượng, Fair play mà các VĐV đã thể hiện qua suốt thời gian của hội thao.
Một pha bóng đầy mạnh mẽ
Một pha bóng đầy mạnh mẽ
Ảnh 4

Sự thành công của Giải lần này góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ở các chi đoàn ngày càng phát triển hơn nữa góp phần tích cực vào việc phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty và nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây