NextUpcoming Event

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh đã thường trực tổ chức thành công Hội thao cụm VHTT Nam Định - Thanh Hóa.

Thứ hai - 24/09/2012 06:31

Đoàn Thanh niên Công ty  TNHH MTV QLĐS Hà Ninh đã thường trực tổ chức thành công Hội thao cụm VHTT Nam Định - Thanh Hóa.

Nhằm nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe trong CBCNV, đoàn viên thanh niên, thúc đẩy phong trào học tập, lao động hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị. Vừa qua, ngày 14-15 tháng 9 năm 2012 được sự tin tưởng của Lãnh đạo, Công đoàn Công ty; Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh đã thường trực tổ chức Hội thao cụm VHTT Nam Định - Thanh Hóa.

Về dự Hội thao có các đồng chí: Nguyễn Hữu Sơn – Thường trực Hội đồng VHTT Đường sắt Việt Nam, Giám đốc Trung tâm VHTT và du lịch Công đoàn Đường sắt; Vũ Văn Luyện – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí đại diện các đơn vị trong cụm VHTT Nam Định - Thanh Hóa và đặc biệt là sự có mặt của 125 vận động viên, diễn viên đến từ 7 đơn vị: Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa, Xí nghiệp vận tải Đường sắt Hà Ninh, Ga Bỉm Sơn, Công ty cổ phần Vĩnh Nguyên, Xí nghiệp vận tải Đường sắt Thanh Hóa, Chi nhánh vận tải hàng hóa Đường sắt Bỉm Sơn và đơn vị đăng cai Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh.

Hội thao diễn ra gồm 5 môn: Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và thi văn nghệ với 12 nội dung thi đấu tập trung tại khu văn hóa thể thao của Công ty. Các vận động viên đến từ các đơn vị đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn lôi cuốn, hấp dẫn. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, quyết tâm với tinh thần thể thao đoàn kết – trung thực - cao thượng và hữu nghị các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình dưới sự cổ vũ không mệt mỏi của các cổ động viên tạo nên sự thành công lớn của Hội thao lần này.

Kết quả BTC đã trao 40 giải cho các nội dung thi đấu, đặc biệt giải Nhất toàn đoàn thuộc về Xí nghiệp VTĐS Hà Ninh, giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh và giải Ba thuộc về Xí nghiệp VTĐS Thanh Hóa.

Hội thao khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc, đây là hoạt động rất có ý nghĩa được các đơn vị khu vực Nam Định - Thanh Hóa duy trì thường niên và là sân chơi bổ ích, nơi gặp gỡ cho đoàn viên thanh niên trong toàn cụm Nam Định - Thanh Hóa.

  Quang cảnh buổi Lễ khai mạc

  Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

         Một tiết mục thi văn nghệ tại Hội thao

            Trao giải cho các đội

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây