NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà nội tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ

Thứ ba - 29/03/2016 09:53
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tháng Thanh niên 2016.
Sáng 26/3/2016, tại Hội trường Chi nhánh Đoàn tiếp viên ĐS Hà Nội,  Ban Thường vụ Đoàn TN Chi nhánh Đoàn tiếp viên đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ. Tới dự có các đồng chí: Đường Duy Huân - Phó bí thư Đoàn TN Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội, đồng chí Lê Tiến Dũng - Phó bí thư Đảng ủy Chi nhánh Đoàn tiếp viên ĐS Hà Nội, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện Công đoàn, lãnh đạo các phòng và 42 đại biểu là cán bộ Đoàn viên thanh niên đại diện các đơn vị. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí đại biểu khách mời nguyên là Bí thư Đoàn thanh niên Xí nghiệp qua các thời kỳ.
Đ/c Nguyễn Văn Thiệu Bí thư Đoàn Chi nhánh Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội tặng hoa các đồng chí nguyên Bí thư đoàn đơn vị
Đ/c Nguyễn Văn Thiệu - Bí thư Đoàn Chi nhánh Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội
tặng hoa các đồng chí nguyên Bí thư đoàn đơn vị
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm chặng đường lịch sử  hào hùng và đầy tự hào của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và 27 năm xây dựng và trưởng thành của các thế hệ cán bộ Đoàn thanh niên Xí nghiệp (nay là Đoàn thanh niên Chi nhánh Đoàn tiếp viên ĐS Hà Nội) từ khi thành lập năm 1989 đến nay. Đồng thời các đồng chí cán bộ Đoàn đi trước đã chia sẻ những câu chuyện, những kinh nghiệm làm công tác Đoàn và phong trào thanh niên như kiên trì để xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đoàn.
Giao lưu tọa đàm cùng các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn Thanh niên Xí nghiệp
Giao lưu tọa đàm cùng các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn Thanh niên Xí nghiệp
Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp, trải qua 10 kỳ Đại hội, Đoàn thanh niên Chi nhánh Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội đã đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ; đã và đang triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào, đóng góp vào sự phát triển của ngành.
Tại buổi giao lưu đồng chí Nguyễn Văn Thiệu – Bí thư Đoàn TN Đoàn tiếp viên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước; cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đoàn Công ty CP Vận tải ĐS Hà Nội và Ban Thường vụ Đảng ủy Chi nhánh Đoàn tiếp viên. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để các thế hệ trẻ Đoàn tiếp viên hôm nay luôn có niềm tin, động lực phấn đấu, quyết tâm giữ vững, phát huy truyền thống của người cán bộ Đoàn, của tuổi trẻ Đường sắt.

Tác giả bài viết: Văn Thiệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây