NextUpcoming Event

Đoàn TN Ban Quản lý các dự án Đường sắt (RPMU) tổ chức giải bóng đá nhịp cầu RPMU’S OPEN lần thứ V – năm 2012

Thứ ba - 11/12/2012 15:17

Đoàn TN Ban Quản lý các dự án Đường sắt (RPMU) tổ chức giải bóng đá nhịp cầu RPMU’S OPEN lần thứ V – năm 2012

Thiết thực các hoạt động thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện thân thể, tạo không khí đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị. Ngày 30/11/2012 tại khu tổ hợp thể thao FECON, được sự tạo điều kiện của Giám đốc Ban Quản lý các dự án Đường sắt (RPMU), Đoàn thanh niên RPMU đã tổ chức khai mạc “Giải bóng đá nhịp cầu RPMU lần thứ V – năm 2012”.

Đến dự lễ khai mạc và cổ vũ cho giải đấu có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc RPMU (đơn vị đăng cai tổ chức), các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia giải, các cầu thủ,  cùng đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Ngoài ra còn có các phóng viên, biên tập viên của các báo, đài đến dự và đưa tin.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu cho rằng đây là cơ hội để kết nối các đơn vị trong và ngoài ngành GTVT, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho việc  nâng cao sức khỏe nhằm phục vụ tốt cho xã hội, cộng đồng qua đó tạo khí thế phấn khởi hoàn thành tốt kế hoạch năm 2012. Đồng chí cũng hy vọng quy mô giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh đáp ứng được nhu cầu thể dục thể thao rèn luyện thân thể của cán bộ viên chức các đơn vị tham gia.

Quang cảnh khai mạc

Giải đấu được tổ chức truyền thống 2 năm một lần, năm nay giải diễn ra từ 30/11/2012 đến hết ngày 09/12/2012 với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các đơn vị là các đối tác của RPMU gồm: Văn phòng Bộ Giao thông vận tải; Tổng cục đường bộ Việt Nam; Đường sắt Việt Nam; Ban Cơ sở hạ tầng (ĐSVN); RPMU; Ban Quản lý dự án 6; Tổng công ty Thăng Long; Bảo hiểm Bảo Việt; Tổng công ty Tư vấn đầu tư và xây dựng GTVT (TRICC); Công ty cổ phần Tổng công ty công trình Đường sắt (RCC); Công ty cổ phần kỹ thuật nền móng và công trình ngầm (FECON) và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (CIENCO 1).

Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lượt chọn các đội cao điểm nhất vào tứ kết, bán kết và chung kết. Sau lễ khai mạc đã diễn ra 6 trận đấu có chất lượng chuyên môn cao với nhiều bàn thắng, pha bóng đẹp làm mãn nhãn hơn 500 cổ động viên có mặt trên sân.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, ban tổ chức đã có một buổi giao lưu văn nghệ hết sức đặc sắc giữa các đơn vị tham gia giải. Các “diễn viên không chuyên” đã thể hiện nhiệt tình những ca khúc, tiết mục của mình làm cho không khí buổi giao lưu sôi động, cởi mở.

Đ/c: Đinh La Thăng - Bộ trưởng Bộ GTVT tặng hoa chúc mừng

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, kết quả đội Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (CIENCO 1) đã giành chức vô địch của năm nay; giải Nhì thuộc về Văn phòng Bộ GTVT; và giải Ba thuộc về đội Công ty Tư vấn đầu tư và xây dựng GTVT (TRICC). Giải đấu đã rất vinh dự được đón đồng chí Đinh La Thăng – Bộ trưởng Bộ GTVT đã đến tặng hoa chúc mừng và trao giải cho các đội có thành tích cao.

Đây là giải đấu thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị trong và ngoài ngành Đường sắt,tạo động lực giúp ĐVTN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2012.


Đ/c: Đinh La Thăng - Bộ trưởng Bộ GTVT chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo ĐSVN


Đội hình thi đấu của Đoàn TN RPMU

Tác giả bài viết: Anh Hào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây