NextUpcoming Event

Đoàn TN các đơn vị tưng bừng tổ chức “Đêm hội trăng rằm”

Thứ tư - 04/10/2017 14:56
Đoàn TN các đơn vị tưng bừng tổ chức “Đêm hội trăng rằm”
* Đoàn TN Công ty CP TTTH ĐS Hà Nội :
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Các cấp ủy Đảng, chuyên môn, nhận được sự phối hợp từ Công đoàn các cấp trong công ty, từ ngày 27/09/2017 đến 02/10/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Thông tin tín hiệu Đường sắt Hà Nội đã phối hợp cùng tất cả các chi đoàn đơn vị, tổ chức nhiều hoạt động vui tết Trung thu cho các em TNNĐ là con CBCNV trong toàn công ty tại nhiều địa điểm như Hà Nội,  Phố Lu, Lào Cai, Hải Dương,...
Đến dự chương trình có đại điện Ban Giám đốc, Lãnh đạo các tổ chức, đơn vị trong Công ty và vợ (chồng) của các CBCNV cùng với hàng trăm cháu TNNĐ. Ban Tổ chức đã xây dựng nhiều chương trình vui nhộn, ấn tượng phù hợp với từng tình hình thực tế tại các khu vực. Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Trong dịp này, các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp gỡ bạn bè, được vui chơi, được ca hát, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem ảo thuật, được tự tay mở những phần quà bất ngờ của riêng mình và cùng nhau phá cỗ trông trăng. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích.
Đây là hoạt động thiết thực của tổ chức Đoàn cơ sở, nhằm xây dựng sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực, tạo điều kiện cho các em có một Trung thu an toàn, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Qua đây thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng ủy, lãnh đạo công ty và các tổ chức đoàn thể trong công ty chung tay chăm lo cho các em, động viên các em chăm ngoan, học tốt. Góp phần giúp bố mẹ các em yên tâm công tác & cống hiến cho nghành.
 
Một số hình ảnh Tết Trung thu năm 2017 tại Công ty CP Thông tin tín hiệu Đường sắt Hà Nội.

Chương trình "Dạ tiệc đêm rằm" tổ chức tại khu vực Hà Nội.
 
TTHN
 Vượt qua khó khăn về địa hình và điều kiện, ĐVTN khu vực Phố Lu
đã tổ chức thành công Tết Trung thu 2017
TTHN2
 Mạnh Thắng
 
* Đoàn TN Công ty CP Ratraco:
Thực hiện công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu niên năm 2017; tối 30/9/2017, Đoàn TN Công ty cổ phần vận tải và thương mại đường sắt (RATRACO) đã tổ chức chương trình "VUI HỘI TRĂNG RẰM" thành công cho các con em CBCNV công ty.
ratrao

 * Đoàn TN Chi nhánh Khai thác ĐS Hà Thanh:
Tối 2/10/2017; Đoàn TN Chi nhánh Khai thác ĐS Hà Thanh đã tổ chức trung thu cho các cháu là con em CB CNV Cơ quan. Đây là hoạt động ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các em; giúp các em có động lực tiếp tục học tập.
ha thanh


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây