NextUpcoming Event

Đoàn TN Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Thái Hải tổ chức các hoạt động thể thao mừng sinh nhật Đoàn

Thứ tư - 08/04/2015 08:33
Hòa chung trong không khí thi đua của tuổi trẻ cả nước Chào mừng Tháng Thanh niên 2015, kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2015) và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (06/4/1955 - 06/4/2015).

Đoàn thanh niên Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Thái Hải đã tổ chức các hoạt động thể thao cho CBCNV, ĐVTN trong toàn đơn vị nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng.

Môn bóng đá được tổ chức tại khu vực Đông Anh vào ngày 22/3/2015, với sự tham gia của các CBCNV, đoàn viên TN các đơn vị tuyến Hà Nội - Thái Nguyên. Các đơn vị chia làm 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Qua một ngày thi đấu với điều kiện thời tiết thuận lợi, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là CBCNV trong đơn vị các đội bóng đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, qua đó các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.

BONG DA1 2

Quang cảnh khai mạc môn bóng đá

Môn Quần vợt, Cầu Lông được tổ chức tại Ga Hải Phòng vào ngày 28/3/2015, với sự tham gia của các CBCNV, đoàn viên TN các đơn vị tuyến Hà Nội - Hải Phòng. Môn quần vợt có 8 đôi tranh tài thi đấu loại trực tiếp. Môn cầu lông có 10 đôi tham dự chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, trọn 2 đôi nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Qua 4h thi đấu hào hứng, sôi nổi các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận cầu căng thẳng, với những pha bóng hay, những đường cầu đẹp, qua đó cũng phát hiện ra những VĐV có trình độ, kỹ chiến thuật tốt.

Kết thúc những ngày so tài sôi nổi và nhiệt huyết, ngôi vị quán quân của các môn thi đấu đã được xác định. Tuy rằng có người thắng, người thua, nhưng điều quan trọng là tất cả vận động viên, cũng như cổ động viên đến với hoạt động thể thao Đoàn TN Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Thái Hải năm 2015 đã nhận được món quà tinh thần đó là những giây phút thăng hoa trong thi đấu, những kỷ niệm vui và tình Đoàn kết trong nội bộ đơn vị được nâng cao.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây