NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Thái tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ hai - 28/03/2016 13:05
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tháng Thanh niên 2016.
Ngày 25/3/2016 tại sân vận động Kim Nỗ, trong khu liên hợp thể thao và dịch vụ của Công ty CPĐS Hà Thái. Được sự đồng ý của Đảng ủy, HĐQT, Đoàn TN Công ty Cổ phần đường sắt Hà Thái, đã tổ chức thành công buổi giao lưu bóng đá Mini giữa 3 đội bóng trong ngành đường sắt là: Ban quản lý dự án đường sắt, Ban quản lý kết cấu hạ tầng đường sắt và Công ty Cổ phần đường sắt Hà Thái.
Các đồng chí đại biểu tặng hoa cho các đội tham gia
Các đồng chí đại biểu tặng hoa cho các đội tham gia
Tới dự và cổ vũ buổi giao lưu thể thao có các đồng chí Bùi Ngọc Tùng Phó bí thư Đoàn Thanh niên TCTĐSVN, đồng chí Nguyễn Bá Thực Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐQT, đồng chí Phạm Văn Tú thành viên HĐQT, giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Tiến Quảng thành viên HĐQT, phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, đồng chí Phạm Nguyễn Chiến, phó Giám đốc-Trưởng ban VHTT, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn Chủ tịch Công đoàn- phó trưởng ban VHTT Công ty, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các phòng, các đơn vị tham dự buổi giao lưu cùng hàng chục cổ động viên đến từ đơn vị.
Chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng
Chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng
Đây là một hoạt động thường niên của ĐTN Công ty để chào mừng những sự kiện lớn của Đoàn và của đất nước, buổi giao lưu đã thu hút được một lượng lớn Đoàn viên tham gia cổ vũ, ngay sau lễ khai mạc với tinh giao lưu và học hỏi, trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, các VĐV vẫn thi đấu hết mình đóng góp nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Kết quả chung cuộc Đội bóng Ban quản lý kết cấu hạ tầng đường sắt giành giải nhất với 1 trận thắng và 1 trận hòa, đứng thứ 2 là đội bóng Công ty CPĐS Hà Thái, đội bóng Ban quản lý dự án đường sắt giành giải 3. Kết thúc trận đấu Đồng chí Phạm Văn Tú thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty đã trao phần thưởng động viên khích lệ cho 3 đội tham gia buổi lễ. Có thể nói đây là một hoạt động văn hóa vui tươi lành mạnh và bổ ích với sự tham gia của Đoàn viên thanh niên mọi lứa tuổi, đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết thân ái giữa các đơn vị trong ngành đường sắt, các sự kiện này sẽ tiếp tục được ĐTN Công ty tổ chức nhân rộng trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Quang Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây