NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP TCT công trình Đường sắt tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2012

Thứ năm - 10/01/2013 15:03

Đoàn TN Công ty CP TCT công trình Đường sắt tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2012

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chương trình công tác của Đoàn TN Công ty năm 2012. Hòa chung với niềm vui của cán bộ công nhân lao động toàn Công ty đã hoàn thành vượt mức những mục tiêu, nhiệm vụ SXKD và ĐSXH năm 2012, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2013, ngày 04/01/2013 tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Công ty CP TCT công trình Đường sắt đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành kỳ họp thứ 2, khoá XIV (mở rộng).

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Hữu Chính - Phó Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam. Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Hữu Chính đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, ĐVTN Công ty đã đạt được trong năm 2012 và đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm mà Đoàn TN Công ty cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là năm 2013.

Đồng chí Trần Hữu Chính - Phó Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam trao tặng

Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho Đoàn TN Công ty

Năm 2012, công tác Đoàn và phong trào TTN Công ty đã có những bước phát triển: Công tác giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị, được coi trọng; chất lượng đoàn viên, cán bộ và tổ chức cơ sở Đoàn được nâng cao,… với những kết quả đó, Đoàn thanh niên và nhiều tập thể, cá nhân đã được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá các mặt hoạt động Đoàn và phong trào TTN năm 2012, trên cơ sở rút kinh nghiệm những mặt đã làm được, Hội nghị cũng đã chỉ rõ những hạn chế mà Đoàn TN cần phải khắc phục. Trên cơ sở đó, Hội nghị đã thảo luận và đóng góp những ý kiến tâm huyết vào phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2013.

Đ/c Đoàn Trung Dũng - Bí thư Đoàn TN Công ty tặng Cờ các đơn vị

có thành tích xuất sắc công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012

Tác giả bài viết: Tuấn Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây