NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH một thành viên QLĐS Yên Lào tổ chức tổng kết Hè 2013 và trao phần thưởng học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.

Thứ năm - 29/08/2013 09:30

Đoàn TN Công ty TNHH một thành viên QLĐS Yên Lào tổ chức tổng kết Hè 2013 và trao phần thưởng học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.

Nằm trong Chương trình hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Công ty mỗi khi kết thúc sinh hoạt Hè cho các em TNNĐ. Kể từ ngày 01/8 đến hết ngày 20/8 vừa qua, Ban chấp hành ĐTN Công ty đã tập trung chỉ đạo các đơn vị tổ chức Lễ tổng kết sinh hoạt Hè và trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập năm học 2012-2013 và những em có thành tích tốt trong tham gia sinh hoạt Hè 2013.

Toàn Công ty đã có 28/32 Chi đoàn tổ chức Lễ tổng kết sinh hoạt Hè và trao phần thưởng học sinh giỏi cho các em với sự tham gia của trên 300 em TNNĐ. Ngoài tổng số tiền thưởng trên 44 triệu đồng dành cho 212 em học sinh giỏi được trích từ quỹ Tài năng trẻ của Công ty, các đơn vị còn huy động CBCNV trong đơn vị ủng hộ kinh phí để tổ chức tổng kết và khen thưởng thêm cho các em có thành tích xuất sắc trong tham gia sinh hoạt Hè.

Tổng kết Hè và trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi

Lễ tổng kết Hè do các đơn vị tổ chức đều diễn ra trang trọng, có sự tham gia đông đảo của CBCNV đơn vị, phụ huynh của các em. Chương trình tổ chức đều đánh giá tổng kết hoạt động sinh hoạt Hè của các em cũng như những thành tích mà các em đạt được trong năm học 2012-2013; tổ chức cho các em giao lưu múa hát và kết thúc là trao phần thưởng cho các em..... Qua buổi Lễ đã tạo cho các em không khí phấn khởi, hồ hởi tạo động lực cho các em bước vào năm học mới; khuyến khích các em không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập; rèn luyện để xứng đáng là những người con ngoan, trò giỏi. Từ đó tạo điều kiện để bố mẹ các em yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây