NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái chào mừng ngày 20/11

Thứ sáu - 23/11/2012 09:04

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái chào mừng ngày 20/11

Sáng ngày 19/11/2012, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái phối hợp với Đoàn TN xã Hồng Tiến, liên đội trường THCS Hồng Tiến - xã Hồng Tiến - huyện Phổ Yên - tỉnh Thái Nguyên long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh, giao lưu văn nghệ kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2012 và tổ chức tuyên truyền Luật Đường sắt.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái, các ban ngành đoàn thể, chính quyền nhân dân địa phương, các thầy cô giáo, đại diện phụ huynh học sinh và hơn 600 em học sinh của trường THCS Hồng Tiến.

Ngoài ôn lại sự ra đời của ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam 20/11, đây cũng là dịp để Đoàn TN Công ty thắt chặt thêm tình đoàn kết gắp bó đã có suốt trong 20 năm qua với nhà trường. Qua buổi giao lưu, ĐVTN cũng đã tổ chức tuyên truyền hiệu quả về luật an toàn giao thông đường sắt tới nhân dân địa phương và các em học sinh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, chương trình giao lưu văn nghệ đều xoay quanh chủ đề mái trường thầy cô và an toàn giao thông đường sắt. Có thể nói đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt

Chương trình giao lưu văn nghệ


Tác giả bài viết: Quang Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây