NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2012

Thứ tư - 23/01/2013 10:36

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2012

Ngày 18/01/2013, Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Thái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Trần Hữu Chính - Phó Bí thư Đoàn TN ĐSVN; đại diện các ban của Đoàn TNĐS Việt Nam. Về phía Công ty có đồng chí Nguyễn Bá Thực - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Công Đoàn.
Về dự Hội nghị còn có các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn TN Công ty và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012 đồng thời tiến hành thảo luận đề ra mục tiêu, phương hướng và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2013.

Trong năm 2012, dưới sự định hướng, chỉ đạo của Đoàn TNĐS Việt Nam, Đảng ủy, lãnh đạo Công ty, sự phối hợp của các phòng, đơn vị tổ chức quần chúng, nhiều nội dung chương trình của Đoàn được chỉ đạo và tổ chức thực hiện đồng bộ. Công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh gắn với cuộc vận động "Tuổi trẻ Đường sắt Việt Nam học tập và thực hiện 3 điều Bác Hồ dạy", Công tác tổ chức xây dựng Đoàn được quan tâm, củng cố, kiện toàn về tổ chức và đội ngũ cán bộ. Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng được trú trọng, trong năm qua đã có 9 đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, 9 đồng chí được chuyển Đảng chính thức đúng thời gian quy định 100% Đảng viên trong tuổi Đoàn đều là Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các phong trào hành động tiếp tục được triển khai sâu rộng trong toàn Đoàn, nổi bật là phong trào CB-ĐVTN học tập nâng cao trình độ; phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; xung kích vào các khâu yếu, việc khó; đảm nhận công trình, phần việc thanh niên; phòng chống bão lũ, xóc lắc, bảo vệ sản xuất; Các hoạt động vì an sinh xã hội được các cơ sở Đoàn và ĐVTN nhiệt tình hưởng ứng: tổ chức vệ sinh môi trường, viếng tượng đài liệt sỹ TNXP Đường sắt hy sinh tại ga Lưu Xá (Thái Nguyên), thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Xã Xuân Đỉnh… Thăm tặng 800.000 đồng cho 02 trẻ em tật nguyền, công tác VHVN - TDTT và chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng tiếp tục được chỉ đạo hiệu quả: tổ chức thành công trại hè cấp Công ty tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) và ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, rằm trung thu cho thiếu niên, nhi đồng, khen thưởng các em có thành tích cao trong học tập. Phong trào Thiếu nhi bảo vệ Đường sắt đã được đổi mới về nội dung và hình thức. Trong năm 2012 Đoàn TN Công ty phối hợp với các trường PTCS, Đoàn TN địa phương tổ chức Lễ ra quân phong trào TNBVĐS tại 3 khu vực: Thái Nguyên, Đông Anh, Sóc Sơn - TP. Hà Nội và làm văn hóa mặt đường sắt với gần 2500 lượt học sinh, giáo viên, ĐVTN tham gia, đồng thời phát 3450 tờ rơi tuyên truyền về ATGT đường sắt tới học sinh và nhân dân địa phương.

Với những kết quả đạt được năm 2012 Đoàn TN Công ty đã được Đoàn TNĐS Việt Nam tặng cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN. Trong năm 2013, phát huy những thành tích đã đạt được, Đoàn TN Công ty tiếp tục đổi mới tư duy và mô hình tổ chức hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào TTN. Cũng tại Hội nghị Đoàn TN đã tổng kết và khen thưởng 9 chi đoàn và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012.

Đ/c Trần Hữu Chính - Phó Bí thư Đoàn TNĐS tặng giấy khen của Đoàn TNĐS Việt Nam

cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2012

Đ/c Phạm Tiến Quảng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty trao phần thưởng

cho Đoàn TN Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

Đ/c Phạm Nguyễn Chiến - Phó Giám đốc Công ty trao phần thưởng cho các Chi đoàn

đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2012

Tác giả bài viết: Quang Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây