NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức Hội thao truyền thống năm 2012

Thứ tư - 02/01/2013 22:21

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức Hội thao truyền thống năm 2012

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; Đại hội Công đoàn Đường sắt Việt Nam lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Trong hai ngày 21 và 22/12/2012 tại sân thi đấu TTSXVT&XDCT - Kim Nỗ - Đông Anh - Hà Nội, Đoàn TN phối hợp với Công đoàn, chuyên môn Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức thành công hội thao văn hóa truyền thống năm 2012. Hội thao được tổ chức gồm các nội dung thi đấu: Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, kéo co và liên hoan tiếng hát CNVC-LĐ.

Đến dự động viên và chỉ đạo Hội thao có các đồng chí Mai Thành Phương - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; đại diện các ban của Công đoàn ĐSVN; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Chánh văn phòng Đoàn TNĐS Việt Nam,. Về phía Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái có đồng chí Nguyễn Bá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch,  Giám đốc Công ty cùng các đồng chí  trong ban Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, ban Giám đốc, ban VHTT... đến dự, chúc mừng và động viên hội thao. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 vận động viên của 6 đoàn thể thao thuộc 23 đơn vị cơ sở trong toàn Công ty tham gia thi đấu tại 4 nội dung và một lực lượng đông đảo khán giả đến tham gia cổ vũ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đan xen với các hoạt động thi đấu thể thao là hội thi tiếng hát công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty. Các tiết mục biểu diễn xoay quanh chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, ngành đường sắt... 100% các tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát CNVC-LĐ lần này đều được đầu tư tập luyện công phu, tỉ mỉ được ban giám khảo đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, các khán giả được chứng kiến những màn trình diễn hết sức ấn tượng, những pha bóng đến nghẹt thở của đội; kết quả giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội Cơ quan Công ty;  giải Nhì là Đội duy tu đường 124 và đồng giải Ba là Đội duy tu đường 123 và 125.

Hội thao văn hóa truyền thống của Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái diễn ra đúng dịp Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X vừa kết thúc thành công tốt đẹp; đồng thời cùng với toàn ngành Đường sắt nói chung và toàn thể CBCNV của Công ty QLĐS Hà Thái nói riêng đang ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 chào mừng Đại hội Công đoàn Đường sắt Việt Nam lần thứ XIV.

Các VĐV tham gia thi đấu bóng chuyền

Các VĐV tham gia thi đấu kéo co

Khai mạc liên hoan tiếng hát CBCNVC

Tác giả bài viết: Quang Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây