NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Bình tổ chức ký cam kết đảm bảo trật tự ATGT Đường sắt

Thứ ba - 23/12/2014 13:54

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tổ chức và tham gia các hoạt động đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường sắt; đồng thời để giảm thiểu tình trạng ném đất đá chất bẩn lên tàu, tháo dỡ, lấy cắp vật tư phụ kiện đường sắt gây mất an toàn cho người tham gia giao thông và thiệt hại đến tài của nhà nước; vừa qua, ngày 13/11/2014, tại trường THCS Đức Hoá, huyện Tuyên Hoá, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Bình phối hợp với chính quyền xã, trường tiểu học Đức Phú và THCS Đức Hoá tổ chức Lễ ra quân và ký cam kết đảm bảo trật tự ATGT ĐS.


Quang cảnh buổi Lễ

Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại biểu đại diện lãnh đạo Ban ATGT, Phòng CSGT tỉnh Quảng Bình; lãnh đạo Công ty; Ban thường vụ huyện Đoàn Tuyên Hoá; Lãnh đạo UBND xã Đức Hoá; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, Đội QLĐS 2, cung đường Ngọc Lâm, ga Ngọc Lâm. Cùng 30 thầy cô giáo và hơn 500 em học sinh đến từ trường tiểu học Đức Phú và trường THCS Đức Hoá.


Các đại biểu chứng kiến Lễ ký cam kết đảm bảo ATGT ĐS

Tại buổi Lễ, các em học sinh được nghe tuyên truyền về tình hình trật tự an toàn giao thông đường sắt; nắm bắt được một số các điều quan trọng trong Luật đường sắt… Để giữ gìn trật tự, an toàn giao thông Đường sắt, góp phần đảm bảo an toàn cho nhân dân, hành khách đi tàu và bảo vệ tài sản của Nhà nước, Nhà trường - Học sinh - Ngành đường sắt thống nhất ký cam kết bảo vệ trật tự an toàn giao thông đường sắt. Đại diện cho Công ty TNHH MTV quản lý đường sắt Quảng Bình, đại diện nhà trường và học sinh đã ký cam kết dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo, đại biểu tham dự. Ngay sau buổi Lễ, các em học sinh đã tiến hành nhặt rác, dọn vệ sinh môi trường dọc hai bên đường sắt.


Các em học sinh dọn vệ sinh môi trường 2 bên ĐS

Tác giả bài viết: Đức Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây