NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVII thành công tốt đẹp!

Thứ hai - 13/10/2014 13:24

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVII thành công tốt đẹp!

Thực hiện Hướng dẫn số 16 HD/TNĐS-TCKT ngày 13/02/2014 của Ban Thường vụ Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN về việc Hướng dẫn tổ Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 - 2017; ngày 02/10/2014 vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2014 - 2017.
Chương trình văn nghệ đặc sắc tại Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các  đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Phó bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty ĐSVN; các đồng chí đại diện các Ban của Đoàn thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Nguyễn Văn Tý - Bí thư Đảng uỷ , Chủ tịch Công ty, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban giám đốc, BTV Công đoàn Công ty; các đồng chí bí thư chi bộ, lãnh đạo Xí nghiệp, lãnh đạo các phòng ban. Đến dự Đại hội, còn có các đồng chí đại biểu đại diện cho các đơn vị đoàn bạn: Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Nghĩa Bình, Phú Khánh, Bình Trị Thiên, Thông tin tín hiệu ĐS Đà Nẵng; Chi đoàn Văn phòng đại diện Tổng công ty ĐSVN tại Đà Nẵng; Ga Đà Nẵng; Đoàn TN Xí nghiệp VTĐS Quảng Nam - Đà Nẵng và các trường học kết nghĩa, cùng 87 đại biểu đoàn viên ưu tú tiêu biểu đến từ các đơn vị trực thuộc.

Đại hội đã nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2012-2014; đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2014 - 2017; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ  2012 - 2014; đồng thời Đại hội cũng sôi nổithảo luận, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào bản dự thảo báo cáo tổng kết.
Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN đã đánh giá cao những thành tích mà Đoàn thanh niên Công ty đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời đề nghị Đoàn TN Công ty tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua; và nhiệm vụ quan trọng tại Đại hội lần này là bầu ra được Ban Chấp hành để tiếp tục lãnh chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào TTN của Công ty trong thời gian tới.

Đ/c Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN tặng quà cho các đ/c thôi không tham gia BCH khóa mới

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội bầu ra 11 đồng chí Ủy viên BCH có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực, trình độ để lãnh chỉ đạo hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn Công ty nhiệm kỳ 2014 - 201đề ra. Cũng tại phiên họp BCH lần thứ nhất, đã bầu ra Ban thường vụ gồm 3 đồng chí; trong đó đồng chí Trần Minh Nghĩa đã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư và đồng chí Nguyễn Đức Thảo giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn TN Công ty khóa XVII, nhiệm kỳ 2014 - 2017.
Có thể khẳng định, thành công của Đại hội là tiền đề để tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tiếp tục phát huy truyền thống, với sự nhiệt huyết của sức trẻ đưa phong trào thanh niên lên một tầm cao mới. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây