NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền, ký cam kết đảm bảo ATGT Đường sắt

Thứ hai - 06/05/2013 03:17

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền, ký cam kết  đảm bảo ATGT  Đường sắt

Trong khuôn khổ tuyên truyền an toàn giao thông Đường sắt, vừa qua, ngày 25/4/2013 Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức lễ ký cam kết ATGT Đường sắt và ra quân bảo vệ đoạn đường em chăm với trường tiểu học Nguyễn Trãi Thuộc địa phận xã Tam An - huyện Phú Ninh - tỉnh Quảng Nam.
Tới dự động viên và phát biểu có các đồng chí Huỳnh Văn Sơn - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám Đốc Công ty; các đồng chí đại diện Ban ATGT tỉnh Quảng Nam; các đồng chí ĐVTN Công ty, các thầy cô giáo trường Nguyễn Trãi, đại diện hội phụ huynh Học sinh cùng gần 400 em học sinh.

Lễ ký cam kết đảm bảo ATGT Đường sắt

Tại buổi lễ, các em được nghe về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và cả nước, về công tác phòng, chống tai nạn giao thông khi tham gia giao thông đường bộ, đường sắt… Sau đó đã tổ chức ký cam kết giữa nhà trường, ngành Đường sắt và học sinh trong việc đảm bảo ATGT nói chung và ATGT Đường sắt nói riêng. Đại diện các em học sinh cũng xin hứa quyết tâm bảo vệ an toàn giao thông đường sắt theo như cam kết.

 

Các em học sinh tại buỗi Lễ tuyên truyền

Ngay sau Lễ ký cam kết, Đoàn TN Công ty QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức cho các em học sinh của  trường Tiểu học Nguyễn Trãi tham gia diễu hành tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt, đồng thời phát hơn 1000 tờ rơi truyên truyền về an toàn giao thông ĐS tới nhân dân trong khu vực. Ngoài ra các em học sinh được tham quan thực tế ga An Mỹ và được nghe lịch sử phát triển của ngành đường sắt, cùng tham gia các trò chơi vận động như “ An toàn giao thông”, “Em yêu đường sắt”… với thông điệp “Hãy cùng nhau bảo vệ an toàn giao thông đường sắt, an toàn cho những chuyến tàu, góp phần làm cho an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà” Qua đó giúp cho các em thêm hiểu, thêm yêu về đường sắt có ý thức hơn trong hoạt động An toàn giao thông.

Các em học sinh tham quan thực tế tại ga An Mỹ

Tác giả bài viết: Nguyễn Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây