NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức hoạt động từ thiện

Thứ tư - 24/09/2014 10:11

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức hoạt động từ thiện

Sáng ngày 20/9/2014 Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV quản lý Đường sắt Thanh Hóa phối hợp với câu lạc bộ FRESS CLUB (Câu lạc bộ những người quê Nghệ An, Hà Tĩnh làm Báo tại Hà Nội) thăm và tặng quà cho các em ở làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

Đoàn thanh niên Công ty thăm nơi ăn ở của các cháu

Làng trẻ em SOS Thanh Hóa có tổng số 174 cháu đang được nuôi dưỡng tại Làng là những cháu mồ côi, những cháu không nơi nương tựa vì vậy Làng thực hiện phương pháp chăm sóc nuôi dưỡng theo mô hình gia đình dựa trên 4 nguyên tắc giáo dục đó là bà mẹ, anh chị em, gia đình và cộng đồng làng. Trong năm học 2013-2014 Làng có 8 cháu đạt học sinh giỏi Quốc gia, cấp Tỉnh và cấp Thành phố.

Đoàn thanh niên Công ty tổ chức trao quà, gặp gỡ và thăm nơi ăn chốn ở của các em ây là hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên Công ty, thể hiện tính xung kích, tình nguyện của toàn thể Đoàn viên trong việc thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn năm 2014. 

Đoàn thanh niên Công ty đã trao trên 20 xuất quà cho các cháu, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng những phần quà thể hiện tính tương thân tương ái nhằm giúp đỡ, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn và thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Công ty  đến với các cháu.   


Đoàn thanh niên Công ty tổ chức trao quà cho các cháu

Ông Phan Văn Ẩm - Giám đốc làng SOS Thanh Hóa thay mặt cho toàn thể CBCNV Làng cùng các cháu sinh hoạt tại Làng cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của 2 đơn vị đến với làng, Ông hứa sẽ cùng với CBCNV tại làng cố gắng hết mình chăm sóc các cháu bằng điều kiện tốt nhất có thể, và hy vọng sẽ nhận được nhiều sự chia sẻ của nhà hảo tâm đến với các cháu.

 

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các cháu

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây