NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

Thứ tư - 09/07/2014 08:53

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn về sơ kết đánh giá hoạt động Đoàn 6 tháng đầu năm 2014; Ngày 05/7/2014 được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2014, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Cao Ngọc Hiền - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Lê Minh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đoàn TN Công ty; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2014 qua đó đánh giá những thành tích đạt được, chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời cũng xây dựng các biện pháp, giải pháp cụ thể cho nhiệm vụ Đoàn 6 tháng cuối năm 2014.


Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận của ĐVTN, đặc biệt là các ý kiến chỉ đạo quý báu của các đồng chí lãnh đạo về công tác Đoàn cũng như việc Thanh niên phải xung kích trong lao động sản xuất, đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, thường xuyên rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị cũng như tay nghề.

Cũng tại Hội nghị, BCH Đoàn TN Công ty đã tiến hành công tác quan trọng để chuẩn bị tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2014 - 2017.                                                                                           

Tác giả bài viết: Trần Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây