NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải tổ chức Tổng kết hè năm 2013

Thứ ba - 13/08/2013 10:22

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải tổ chức Tổng kết hè năm 2013

Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích các cháu là con của CB.CNV trong toàn Công ty không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn ruyện, đồng thời để các cháu có được một mùa hè “ Vui - Khỏe - Có ích”, vừa qua đêm ngày 02/8/2013 Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức Tổng kết sinh hoạt hè năm 2013. 


Một tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn

 


Đến tham dự có các đồng chí: Huỳnh Ngọc Vinh - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Công ty; Nguyễn Tiến Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty. Chương trình sinh hoạt hè bắt đầu từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 8/2013 đã thu hút và tập hợp đông đảo các em học sinh tham gia vào các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi, động viên các em bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Trong đợt sinh hoạt các em đã được các anh chị phụ trách biên đạo cho các bài múa, biểu diễn các ca khúc thiếu nhi .vv... Tổng kết đợt sinh hoat Đoàn thanh niên Công ty đã tham mưu cho lãnh đạo Công ty khen thưởng động viên các em có thành tích xuất sắc trong đợt sinh hoạt hè vừa qua.

Tại buổi lễ Tổng kết, đã tiến hành khen thưởng và phát thưởng cho các em học sinh là con của CB.CNV trong Công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013 với hơn 120 suất quà trị giá trên 20 triệu đồng. Trong chuỗi hoạt động ngoại khóa, ngày 03/8/2013 Đoàn TN Công ty tiếp tục tổ chức cho các em đi dã ngoại tại biển Ninh Chữ. Thông qua hoạt động sinh hoạt ngoài trời để giúp các em rèn luyện sức khỏe, ôn lại các trò chơi dân gian truyền thống, đồng thời nâng cao tình thần đoàn kết, yêu thương nhau giữa các bạn nhi đồng, đội viên.


Các đồng chí lãnh đạo trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi

Tác giả bài viết: Trần Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây