NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2013.

Thứ hai - 03/06/2013 08:37

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2013.

Nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức và khả năng tổ chức các hoạt động của đội ngũ cán bộ Chi đoàn; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, là dịp để cán bộ Đoàn các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và khẳng định mình. Từ ngày 22/5/2013 - 24/5/2013, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào đã tổ chức Hội nghị tập Huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cho các đồng chí là cán bộ đoàn chủ chốt và một số là đoàn viên thanh niên.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên BTV, Trưởng Ban TCKT Đoàn TNĐS Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp Ủy đảng, Công đoàn và Chuyên môn Công ty; cùng với sự tham gia của 40 học viên, thí sinh của Hội nghị tập huấn và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi.

Quang cảnh Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi                                                                                       

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên đã được trang bị  những kiến thức cơ bản đối với một người cán bộ Đoàn như: Kỹ năng tổ chức sinh hoạt, tổ chức cuộc họp, tổ chức Đại hội; quy trình phát triển đảng viên trong Chi đoàn; kỹ năng, phương pháp thiết kế, tổ chức một số các chương trình hoạt động của Đoàn… Đặc biệt sau khi kết thúc Hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty đã tổ chức ngay Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi nhằm kiểm tra kiến thức của các học viên đồng thời tạo sân chơi, cơ hội cho các học viên giao lưu học hỏi, thực hành ngay kỹ năng hoạt động nhóm, kỹ năng diễn đạt trước tập thể...v..v.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên BTV, Trưởng ban TCKT Đoàn TNĐS Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty đã ghi nhận những cố gắng của Đoàn TN Công ty; đồng thời cũng căn dặn toàn thể học viên, thí sinh về tham dự Hội nghị tập huấn và Hội thi cần vận dụng tốt những kiến thức đã tiếp thu được qua Hội nghị tập huấn, Hội thi lần này để phát triển sâu rộng những hoạt động của thanh niên dưới cơ sở; đặc biệt cần chú trọng tới công tác xung kích trong lao động sản xuất, sáng tạo trong ứng dụng khoa học công nghệ, tổ chức các hoạt động tình nguyện, chăm sóc TNNĐ.

Trao giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi

Kết thúc Hội nghị tập huấn và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty đã tham mưu đề nghị Giám đốc khen thưởng cho 02 cá nhân Xuất sắc của Hội nghị và 10 cá nhân đạt giải cao trong Hội thi với tổng số tiền thưởng trên 3 triệu đồng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây