NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty VTĐS Sài Gòn hưởng ứng Tháng Thanh niên 2015 với hoạt động hướng về “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”

Thứ ba - 17/03/2015 17:01

Đoàn TN Công ty VTĐS Sài Gòn hưởng ứng Tháng Thanh niên 2015 với hoạt động hướng về “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”

Thực hiện Kế hoạch số 45- KH/TNĐS-PTTN, ngày 12/02/2015 của Ban Thường vụ Đoàn TN Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2015 và Chương trình cam kết hoạt động của Đoàn TN với Tổng Giám đốc Công ty VTĐS Sài Gòn trong năm 2015;

vừa qua, ngày 14/3/2015, Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Sài Gòn tổ chức đoàn công tác đến thăm và giao lưu với các chiến sỹ Đồn Biên phòng Xã đảo Thạnh An (đồn 554) tại Huyện Cần Giờ - Thành phố Hồ Chí Minh. Xã đảo Thạnh An là một xã cù lao được bao bọc bởi bốn bề sông nước, chen lấn với những cánh rừng Đước gập mặn, không có tuyến đường giao thông nối với đất liền và là một xã đảo còn nghèo và khó khăn.



Các bạn thanh niên tình nguyện của Công ty giao lưu văn nghệ

Tại buổi giao lưu, đoàn viên thanh niên được nghe báo cáo viên của Đồn Biên phòng 554 giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển; xem một số hình ảnh, phim tư liệu liên quan đến chủ quyền và các hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam. Trong chương trình giao lưu, đoàn viênthanh niên Công ty đã hỗ trợ Hội cựu chiến binh “Thiện nguyện quê hương” khám chữa bệnh, cấp phát thuốc, phát quà cho bà con nghèo và dạy, tập hát các bài hát thiếu nhi cho các em của Xã đảo Thạnh An.

Tổ chức khám chữa bệnh cho bà con nghèo của xã đảo

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn TN Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Sài Gòn trong Tháng Thanh niên năm 2015 và hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015).


Đoàn TN Công ty chụp ảnh lưu niệm với các chiến sỹ đồn biên phòng

Tác giả bài viết: Trần Bảo Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây