NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty VTHH Đường sắt tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2012-2013

Thứ hai - 26/08/2013 09:54

Đoàn TN Công ty VTHH Đường sắt tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2012-2013

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, trong 02 ngày 07 và 08/8/2013 tại Hà Nội, Đoàn TN Công ty TNHH MTV VTHH Đường sắt đã tổ chức Lễ tuyên dương các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 là con CB-CNV trong toàn Công ty đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp Tỉnh (Thành phố) trở lên và các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn vươn lên học tập tốt, đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2012- 2013.

  Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Trần Duy Luân-Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Vận tải hàng hóa Đường sắt đã nhiệt liệt biểu dương thành tích của các em và mong rằng trong năm học tới các em sẽ nỗ lực, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.



Quang cảnh tại buổi Lễ tuyên dương

    Trong những năm qua, sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Đảng uỷ, sự tạo điều kiện của Chuyên môn và sự phối hợp của Công đoàn các cấp, các cơ sở Đoàn trong toàn Công ty đã thực hiện tốt công tác chăm sóc TNNĐ. Đặc biệt nhân Tháng hành động vì trẻ em 2013 và ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, toàn Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như: tổ chức trao quà, đi thăm quan, dã ngoại, gặp mặt, vui chơi, xem xiếc… cho 874 em TNNĐ; khen thưởng cho 447 em đạt thành tích cao trong học tập năm học 2012- 2013 với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. Những hoạt động trên đã góp phần động viên khích lệ các em phấn đấu, rèn luyện, học tập và dành được kết quả cao hơn nữa trong những năm học sau, giúp bố mẹ các em yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Tuyên dương các em học sinh giỏi

Tổng số các em học sinh được tuyên dương lần này có 56 em trong đó: Có 02 em đạt giải Quốc gia, 38 em đạt giải cấp Tỉnh (Thành phố) và 16 em học sinh gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng đã cố gắng vươn lên đạt học sinh giỏi xuất sắc trong nhiều năm liền. Đặc biệt, em Nguyễn Đức Thiện có bố là Nguyễn Minh Thắng làm việc ở XNVDTXH Hà Nội đạt giải cấp Tỉnh ở hai môn học Toán và Hóa Học; trong gia đình có 2 chị em đều là đạt giải cao ở cuộc thi cấp Tỉnh như chị em Trần Thúy Quỳnh và Trần Thúy Hạnh có bố là Trần Bá Vận ở XNTX Đà Nẵng; em Đặng Vân Anh có bố là Đặng Đình Hùng ở Chi nhánh VTHH ĐS  Đồng Đăng nhiều năm liền là HSG cấp Tỉnh và cấp Quốc gia.. v.v.



Các em học sinh giỏi thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh

    Sau buổi Lễ tuyên dương, các em đã được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm quan Văn miếu - Quốc Tử Giám…qua đó các em hiểu thêm về đức tính giản dị của Bác Hồ kính yêu và truyền thống hiếu học của dân tộc ta. Tiếp theo các em có dịp đi thăm các phố cổ ở Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm và thăm quan dã ngoại tại khu du lịch sinh thái Đầm Long-Ba Vì-Hà Nội.

 

 

Chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu Quốc Tử Giám 

Tác giả bài viết: Lê Đình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây