NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Sài Gòn tổ chức thành công Trại hè Thiếu nhi năm 2012

Thứ hai - 11/06/2012 10:26

Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Sài Gòn tổ chức thành công Trại hè Thiếu nhi năm 2012

Thực hiện“Tháng hành động vì trẻ em”; vừa qua, trong 03 ngày từ 04/6 đến 06/6/2012 tại Biển Ninh Chữ - Ninh Thuận, Đoàn TN Công ty KSG đã tổ chức thành công Trại hè thiếu nhi cho các em là con CBCNV trong Công ty.

Hội trại năm nay quy tụ hơn 100 đại biểu tham gia. Tại Hội trại, các em thiếu nhi được hướng dẫn thực hành kỹ năng cắm lều trại, tham gia cuộc thi tìm hiểu về Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, kỹ năng hoạt động Đội, tham gia các trò chơi lớn, giải mật thư với chủ đề:“Bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương”, các trò chơi vận động tập thể trên biển, nấu cơm và luộc trứng bằng bếp củi, thi năng khiếu và biểu diễn thời trang giấy,… Nội dung chương trình Trại hè năm nay gắn liền với các hoạt động tạo ý thức tự lập và xử lý các tình huống do Ban tổ chức Trại hè đề ra.

Qua Hội trại đã giúp cho các em thiếu nhi có những trải nghiệm về kỹ năng làm theo nhóm, thực hành kỹ năng sống, nắm vững kỹ năng hoạt động Đội, biết chia sẻ và gánh vác công việc cho nhau của từng thành viên trong Hội trại. Trại hè Công ty KSG năm 2012 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi Trại sinh tham gia, tạo thêm động lực và khích lệ tinh thần học tập của các em thiếu nhi, tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập để được tham gia Trại hè Công ty KSG trong những năm tiếp theo.


 

Tác giả bài viết: Bảo Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây