NextUpcoming Event

Đoàn TN ga Hà Nội tổ chức Buổi tọa đàm với Lãnh đạo

Thứ tư - 10/04/2013 17:32

Đoàn TN ga Hà Nội tổ chức Buổi tọa đàm với Lãnh đạo

Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2013, ngày 25/03/2013 thực hiện Kế hoạch hành động Thánh Thanh niên, Đoàn thanh niên ga Hà Nội đã tổ chức buổi toạ đàm giữa “Lãnh đạo và Đoàn thanh niên ga”
Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Hà Hồng Hà - Bí thư Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Hà Nội; Vũ Đình Rậu - Bí thư Đảng uỷ, trưởng ga;  cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo ga, lãnh đạo các phòng ban và hơn 70 bạn đoàn viên thanh niên tham dự.

Trong năm 2012 đoàn thanh niên ga Hà Nội đã đạt được các thành tích được các cấp bộ Đoàn biểu dương khen tặng như : Được tăng bằng khen của BCH Đoàn khối DNTW vì có thành tích xuất sắc  trong công tác đoàn và phong trào TTN, có 02 chi đoàn, 02 tập thể sản xuất thanh niên được tặng bằng khen của Đoàn TN công ty và Đoàn TNĐS Việt Nam.

Cũng tại buổi tọa đàm, đã diễn ra sôi nổi với hơn 10 ý kiến của các chi đoàn liên quan tới các hoạt động đoàn, hoạt động tình nguyện và các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất của đơn vị. Qua buổi toạ đàm góp phần nâng cao vai trò của tổ chức đoàn trong đơn vị, là diễn đàn để đông đảo các bạn đoàn viên được trình bày các nguyện vọng chính đáng của mình.

Quang cảnh buổi tọa đàm

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Viết Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây