NextUpcoming Event

Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt tổ chức Lễ bàn giao Công trình Thanh niên

Thứ năm - 11/04/2013 02:44

Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt tổ chức Lễ bàn giao Công trình Thanh niên

Ngày 09/4/2013, tại thành phố Yên Bái, Đoàn TN Liên hiệp sức ké Đường sắt đã long trọng tổ chức Lễ bàn giao Công trình Thanh niên “Đại tu, cải tạo lắp động cơ CAT - 3508 trên đầu máy D10H - 020” chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013.
 Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Trường Sơn - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Phó Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; cùng các đồng chí đại diện các Ban của Đoàn TNĐS Việt Nam; Đặng Hồng Bắc - Bí thư Đoàn TN Liên hiệp sức kéo ĐS; các đồng chí lãnh đạo Liên hiệp Sức kéo Đường sắt, lãnh đạo Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên và lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng khu vực Yên Bái.

Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW,

Phó Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Công trình thanh niên “Đại tu, cải tạo lắp động cơ CAT - 3508 trên đầu máy D10H - 020” đã được khởi công ngày 05/3/2013. Tuy gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện như việc vật tư do đối tác cung cấp bị thiếu, sự cố hỏng giàn cẩu, thiếu bệ bơm gió… đã ảnh hưởng lớn đến tiến độ giao máy nhưng với sự nỗ lực của các CB - ĐVTN, sự vào cuộc chỉ đạo quyết liệt của các đồng chí lãnh đạo Xí nghiệp, lãnh đạo phân xưởng sửa chữa đầu máy Yên Bái nên Công trình đã về đích trước tiến độ 10 ngày với chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định của Ngành đường sắt với giá trị làm lợi là hơn 24 triệu đồng.

Sau sự thành công của công trình “Lắp ráp đầu máy D19E - 969” năm 2012, công trình “Đại tu, cải tạo lắp động cơ CAT – 3508 trên đầu máy D10H – 020” tiếp tục là điểm nhấn trong hoạt động của Đoàn TN Liên hiệp, đặc biệt là việc tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Liên hiệp Sức kéo Đường sắt. Việc đăng ký đảm nhận công trình cũng thể hiện tinh thần xung kích, đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ Liên hiệp và sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, sự phối hợp, giúp đỡ của Chuyên môn, Công đoàn các cấp đối với lực lượng thanh niên.               

 

 Các đại biểu cắt băng khánh thành Công trình


Đ/c: Đặng Hồng Bắc - Bí thư Đoàn TN Liên hiệp sức kéo

trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân tham gia thực hiện Công trình

Tác giả bài viết: Phạm Cao Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây