NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn viên TN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Thứ tư - 18/12/2013 22:58

Đoàn viên TN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

.

Thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty về việc tổ chức vận động CBCNV, ĐVTN hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện. Với phương châm “Một giọt máu cứu một người” và thông điệp “Kết nối dòng máu việt” do Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Ngày 17/12/2013 vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh phối hợp với Chuyên môn, Công Đoàn, Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức “Ngày Hội hiến máu tình nguyện” năm 2013.

Tham gia hưởng ứng Ngày hội có 158 CBCNV làm việc ở tỉnh Khánh Hòa trong đó số đông là lực lượng ĐVTN.

Sự nhiệt huyết của các bạn ĐVTN đã thực sự gây xúc động cho tất cả những người có mặt trong Ngày hội và cũng là lời cổ vũ hiệu quả nhất để mọi người xua đi nỗi lo lắng, hồi hộp của mình khi lần đầu tiên hiến máu.

CB-ĐVTN đang tham gia hiến máu tình nguyện

Trên gương mặt ai cũng hân hoan một nụ cười tươi sáng và hạnh phúc. Hạnh phúc vì thấy mình đủ khoẻ mạnh để cứu giúp những người yếu hơn. Hạnh phúc khi tưởng tượng rằng đâu đó trên đất nước này dòng máu của mình đang hòa chung trong một, hạnh phúc khi biết mình vừa làm một điều có ích cho xã hội. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.

Sau 01 ngày diễn ra, ban tổ chức đã thu được 107 đơn vị máu; qua đó góp phần vào việc cứu người, đem lại cơ hội sống đến với những bệnh nhân đang mong mỏi những giọt máu tình nguyện đầy ắp tình người.

 

ĐVTN Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Ngày hội

Tác giả bài viết: Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây