NextUpcoming Event

Giải bóng đá “Nối vòng tay lớn” chào mừng Sinh nhật Đoàn

Thứ hai - 18/03/2013 16:04

Giải bóng đá “Nối vòng tay lớn” chào mừng Sinh nhật Đoàn

Vừa qua, ngày 16/3/2013, tại sân vận động tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Giải bóng đá “Nối vòng tay lớn” năm 2013 do Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú phối hợp với Đoàn TN Cơ quan ĐSVN, Đoàn TN Xí nghiệp VTĐS Vĩnh Phú đăng cai tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2013.

Quang cảnh khai mạc

Đến tham dự Giải bóng đá “Nối vòng tay lớn” năm 2013 có các đồng chí: Trần Phú Hiệp - Phó Trưởng ban Cơ sở hạ tầng; Nguyễn Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú; Vũ Văn Chung - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp vận tải ĐS Vĩnh Phú, các đồng chí đại diện lãnh đạo của các đơn vị cùng với sự có mặt của gần 100 vận động viên và cổ động viên.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

Giải bóng đá năm nay gồm có 4 đội là Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú, Đoàn TN Xí nghiệp VTĐS Vĩnh Phú, Đoàn TN Cơ quan ĐSVN với 2 đội là Văn phòng ĐSVN và Ban Cơ sở hạ tầng. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức bốc thăm chia bảng, loại trực tiếp chọn đội thắng vào vòng trong.

Trận đấu đầu tiên mở màn diễn ra giữa hai đội là Đoàn TN Công ty QLĐS Vĩnh Phú và Đoàn TN Xí nghiệp VTĐS Vĩnh Phú. Buổi sáng diễn ra hai trận đấu để xác định đội lọt vào vòng chung kết.


Các cầu thủ bắt tay trước khi vào trận đấu

Đúng 14h00 cùng ngày, trận đấu tranh giải Ba đã diễn ra giữa Đoàn TN Công ty QLĐS Vĩnh Phú và Ban Cơ sở hạ tầng . Kết quả là giải Ba đã thuộc về đội chủ nhà là Đoàn TN Công ty QLĐS Vĩnh Phú. Tiếp theo sau đó là trận Chung kết giữa Đoàn TN Xí nghiệp VTĐS Vĩnh Phú với Văn phòng ĐSVN. Mặc dù thời tiết oi ả, song không làm nhụt ý chí thi đấu của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ của khán giả trên sân. Sau hai hiệp thi đấu, kết quả các cầu thủ của Văn phòng ĐSVN đã giành cúp vô địch của Giải.

Đội Văn phòng ĐSVN đăng quang ngôi vô địch

Ngay sau Lễ bế mạc và trao giải cho các đội là chương trình văn nghệ “Đêm Gala” mừng sinh nhật Đoàn. Tại đây, các bạn ĐVTN các đơn vị đã mang đến cho những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, hấp dẫn với chủ đề về thanh niên, về quê hương đất nước. Qua đó giúp cho các bạn ĐVTN nâng cao được kỹ năng, tích lũy thêm kinh nghiệm trọng hoạt động công tác Đoàn.

Có thể khẳng định, đây là hoạt động văn hóa thể thao hết sức có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thông qua Giải đấu, Đoàn TN các đơn vị được thắt chặt gần nhau hơn, qua đó tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần thực hiện thắng lợi Kế hoạch hành động Tháng Thanh niên năm 2013 do Đoàn TNĐS Việt Nam phát động.

*)Một số hình ảnh của các đội chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các đơn vị:

Đội tuyển Văn phòng ĐSVN

Đội tuyển Ban Cơ sở hạ tầng

Đội tuyển Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú

Đội tuyển Xí nghiệp VTĐS Vĩnh Phú



Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây