NextUpcoming Event

Giải Cầu lông, Bóng bàn Chi nhánh KTĐS Hà Lào

Thứ năm - 29/03/2018 15:56
Thực hiện Kế hoạch số 17-/KH-PTTN ngày 26/2/2018 của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 2018. Ngày 24/3/2018, tại Yên Bái Đoàn Thanh niên Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lào tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn lần thứ III năm 2018.
Đến tham dự lễ khai mạc giải Cầu lông, Bóng bàn lần thứ III năm 2018 có  đồng chí Đặng Ngọc Long - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh; đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Bí thư Đoàn TN Chi nhánh cùng các đồng chí Trưởng phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ, Trưởng các ga và đặc biệt là 50 vận động viên đến từ Cơ quan, đơn vị, chi đoàn đơn vị trực thuộc Chi nhánh.
 
image005

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Vũ Văn Chung - Phó giám đốc Chi nhánh đánh giá cao và biểu dương các hoạt động trong Tháng thanh niên, vận động viên về tham gia dự giải, các chi đoàn đã phát huy được sức trẻ; tạo không khí vui tươi trong cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên. Tạo được sự học hỏi, giao lưu thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn Chi nhánh. Cùng với đó đồng chí cũng nhấn mạnh và kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Chi nhánh chung tay đoàn kết thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh, giữ vững đảm bảo an toàn của Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lào năm 2018. Sau phần khai mạc các trận đấu trong giải được diễn ra ngay sau đó và chọn được ra các đội suất xắc nhất.

Một số hình ảnh trao giải trong buổi Bế mạc.
image003
image004
image002

Tác giả bài viết: Đức Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây