NextUpcoming Event

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO TTN NĂM 2015 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

Thứ ba - 22/03/2016 16:00
Ngày 19/03/2016, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.
Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Đ/c Nguyễn Đình Sơn Phó bí Đảng ủy Công ty, Đ/c Nguyễn Văn Minh UVBTV  Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Ngọc Toàn- UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các đồng chí UVBTV, UVBCH Đoàn TN Công ty, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư toàn thể các chi đoàn.
image002
Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên 2015 qua đó đánh giá những thành tích đạt được, chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời cũng xây dựng các biện pháp, giải pháp cụ thể cho nhiệm vụ Đoàn năm 2016. Đặc biệt Năm 2015 Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty cùng với sự nỗ lực, đoàn kết phấn đấu vươn lên của mỗi cán bộ Đoàn viên Thanh niên, hoạt động Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi thu được nhiều kết quả đáng khích lệ, điển hình như: Tập thể Được Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hổ Chí Minh tặng Bằng khen Đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015
image004
Đ/c Bùi Ngọc Tùng Phó Bí thư ĐTN Tổng Công ty trao Kỷ niêm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đ/c Bùi Ngọc Tùng Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Đồng chí Nguyễn Đình Sơn Phó Bí thư Đảng ủy Công ty biểu dương những kết quả đã đạt được của Ban chấp hành năm vừa qua, và đề nghị BCH khắc phục những khuyết điểm, hạn chế nêu trên, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa nội dung hoạt động của Đoàn để thu hút được tất cả Đoàn viên tham gia. Đ/c Trịnh Văn Thành Bí thư đoàn thanh niên Công ty thay mặt cho Ban chấp hành xin hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đồng chí và chỉ đạo Đoàn thanh niên Công ty hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực được giao và mong rằng Các Đồng chí trong thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm đến hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty để xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu về công tác Thanh niên trong toàn Tổng Công ty.

          Cũng tại Hội nghị BCH Đoàn TN Công ty đã tiến hành công tác thi đua khen thưởng, trao tặng Giấy khen và tặng phẩm cho 10 tập thể chi đoàn xuất sắc, 15 cá nhân tiêu biểu, 02 trạm chắn Thanh niên, 01 Km Thanh niên tự quản.
image005
Trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc công tác Đoàn cấp Đoàn Khối doanh nghiệp TW.
 
image007
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc công tác Đoàn cấp Tổng Công ty
 
image009
Trao thưởng cho các tập thể  và cá nhân đạt thành tích xuất sắc công tác Đoàn cấp Đoàn thanh niên Công ty

 

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây