NextUpcoming Event

Lễ ra mắt cung đường Thanh niên Vật Cách

Thứ tư - 16/01/2013 10:55

Lễ ra mắt cung đường Thanh niên Vật Cách

Thực hiện chương trình cam kết năm 2012 giữa BTV Đoàn TN với Giám đốc Công ty; được sự thống nhất của Đảng Ủy, Giám đốc và Đoàn Thanh niên Công ty, ngày 14 tháng 01 năm 2013 tại cung đường Vật Cách - huyện An Dương - TP Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Hải đã tổ chức Lễ ra mắt Cung đường Thanh niên Vật Cách

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Lê Hồng Giang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty; Trần Đức Ngọc - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; Lâm Thị Dung - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ lao động Công ty; các đồng chí cung trưởng, lãnh đạo khu vực Hải Phòng; Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty cùng toàn thể CBCNV, đoàn viên TN Cung đường Thanh niên Vật cách và đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương xã Nam Sơn.

Đồng chí Trần Đức Ngọc - Bí thư Đoàn TN Công ty đã đọc Đề án xây dựng Cung đường Thanh niên Vật Cách và Quyết định thành lập Cung đường Thanh niên Vật Cách. Tại buổi lễ, Đoàn thanh niên Cung đường Thanh niên Vật Cách đã được tiếp thu được những ý kiến hết sức quý báu của đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam và đ/c Lê Hồng Giang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty.

Đ/c Trần Đức Ngọc - Bí thư Đoàn TN Công ty triển khai Quyết định thành lập cung đường Thanh niên

Thay mặt cho CBCNV và ĐVTN của cung đường, đồng chí Võ Duy Trường - Cung phó, Bí thư Đoàn cung đường Thanh niên Vật Cách đã lên phát biểu và hứa trước toàn thể sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, tính xung kích của thanh niên nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất của đơn vị, của Công ty.

Với sự ra đời của Cung đường Thanh niên Vật Cách đã cho thấy được sự quan tâm của Đoàn TNĐS Việt Nam và Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Quản lý Đường sắt Hà Hải đối với lực lượng trẻ ĐVTN. Điều đó đã tạo động lực, niềm vui phấn khởi để tuổi trẻ tiếp tục góp phần vào những thắng lợi đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất của Công ty trong những năm vừa qua và thời gian tới.

Đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Đ/c Lê Hồng Giang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Đức Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây