NextUpcoming Event

Ngày hội VHTT truyền thống Công ty TNHH Một thành viên QLĐS Nghĩa Bình lần thứ 32 - 2012.

Thứ sáu - 31/08/2012 09:37

Ngày hội VHTT truyền thống Công ty TNHH Một thành viên  QLĐS Nghĩa Bình lần thứ 32 - 2012.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, từ ngày 18/8 đến ngày 21/8/2012 Đoàn TN Công ty đã thường trực tổ chức ngày Hội văn hóa thể thao truyền thống lần thứ 32 năm 2012.

Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí lãnh đạo: Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy ĐSVN; Nguyễn Văn Biên - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; Trần Hữu Chính - Phó Bí thư Đoàn thanh niên ĐSVN cùng các đồng chí đại diện các Ban của Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Ban Cơ cơ sở hạ tầng ĐSVN.

Tham dự ngày hội văn hóa thể thao lần này có gần 300 vận động viên, diễn viên đến từ 6 đơn vị trong toàn Công ty cùng với sự góp mặt của 2 đơn vị bạn là: Xí nghiệp vận tải đường sắt Nghĩa Bình và ga Diêu Trì tham gia tranh tài 10 môn: Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, văn nghệ, hát theo băng hình, báo tường, kéo co, Bi a, cây cảnh và cờ tướng. Các vận động viên tham gia lần này nòng cốt là đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị, đem lại những trận đấu hay, những tiết mục văn nghệ mới với chất lượng chuyên môn cao. Sau bốn ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính và đầy hấp dẫn, kết quả đội QLXD cầu đường Quảng Ngãi đã có bước đột phá mới: Đạt giải Nhất môn bóng chuyền, giải Nhất văn nghệ đồng thời giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về đội QLXD cầu đường Diêu Trì và giải Ba đội QLXD cầu đường Bồng Sơn.

Ngày hội VH – TT truyền thống lần thứ 32 năm 2012 khép lại và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi CBCNV, tiếp tục khẳng định là nhu cầu không thể thiếu đã đi vào cuộc sống, trở thành một nét đẹp truyền thống của cán bộ, công nhân viên và người lao động toàn công ty.


Quang cảnh buổi Lễ khai mạc


           Các vận động viên tham gia thi đấu bóng chuyền


     Các đội tham gia thi kéo co


              Đ/c Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy ĐSVN trao giải cho các đội







Tác giả bài viết: Việt Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây