NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Phân hiệu phía Nam trường Cao đẳng nghề ĐS tổ chức chương trình về nguồn thăm địa đạo Củ Chi

Thứ ba - 21/05/2013 13:39

Phân hiệu phía Nam trường Cao đẳng nghề ĐS tổ chức chương trình về nguồn thăm địa đạo Củ Chi

Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn: Giải phóng hoàn toàn Miền Nam 30/4, ngày Quốc Tế Lao động 1/5 và ngày sinh nhật Bác Hồ 19/5; tiếp tục cuộc vận động học tập và làm theo tấm gướng đạo đức Hồ Chí Minh.

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ của lãnh đạo nhà trường, ngày 11/5/2013 Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng nghề Đường sắt - phân hiệu phía Nam đã tổ chức chuyến đi về nguồn thăm địa đạo Củ Chi cho gần 90 Cán bộ giáo viên, công nhân viên và HSSV là những Đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú tại Phân hiệu phía Nam.

Chuyến đi nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường bất khuất của nhân dân Việt Nam nói chung và nhân dân Củ Chi nói riêng trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc. Đoàn đã đến viếng và dâng hoa tại Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược - nơi yên nghỉ của hơn 3.000 anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, tham quan tìm hiểu các địa đạo và công trình tái hiện vùng giải phóng Củ Chi trong giai đoạn 1960-1975.

Chuyến đi “về nguồn” đã bổ sung những kiến thức lịch sử cách mạng quý báu và nhiều ý nghĩa cho các đoàn viên thanh niên, tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết trong CBGV, CNV và HSSV Phân hiệu, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.       


Đoàn Chụp ảnh lưu niệm tại Đền Bến Dược Củ Chi

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Nhậm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây