NextUpcoming Event

Sôi nổi các hoạt động chăm sóc thiếu nhi tại Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Thái

Thứ hai - 11/06/2012 10:15

Sôi nổi các hoạt động chăm sóc thiếu nhi tại Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Thái

Hướng ứng các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TN Đường sắt Việt Nam lần thứ XIII, tiến tới Đại hội Đoàn TN Khối Doanh nghiệp TW lần thứ II và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Thái đã triển khai kế hoạch và chỉ đạo cho 14 chi đoàn thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục TNNĐ trong dịp hè 2012.

Mở đầu cho đợt hoạt động hè, các chi đoàn đồng loạt tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và Lễ vào hè cho Thiếu niên nhi đồng tại các đơn vị. Song song với việc phát quà và trao phần thưởng học sinh khá, giỏi, các em còn được tham gia vào các hoạt động bổ ích như: hát, múa, kể chuyện, hái hoa dân chủ, đố vui và tìm hiểu về truyền thống đất nước, con người Việt Nam, về Ngành Đường sắt. Định hướng cho các em ôn tập văn hoá trong dịp hè để chuẩn bị thật tốt cho năm học 2012-2013.

Các hoạt động được chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và hình thức, mang tính giáo dục cao. Qua đây, đã đánh dấu sự tiến bộ về trình độ kỹ năng của đội ngũ cán bộ đoàn và tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc giáo dục Thiếu niên nhi đồng tại cơ sở. 

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây