NextUpcoming Event

Thăm và tặng quà đội thi công công trình CP3 đoạn Phố Lu - Xuân Giao.

Thứ ba - 08/10/2013 10:01

Thăm và tặng quà đội thi công công trình CP3 đoạn Phố Lu - Xuân Giao.

Như tin đã đưa, ngày 17/6/2013, Công ty QLĐS Yên Lào đã khởi công thi công công trình đầu tiên thuộc gói thầu CP2 tại khu gian Lâm Giang - Lang Khay. Đến nay, Công ty tiếp tục bắt tay vào thi các công trình thuộc gói thầu CP2 đoạn Lang Khay - Lang Thíp và công trình thuộc gói thầu CP3 đoạn Phố Lu - Xuân Giao.

Qua bước khởi đầu đầy gian nan thử thách, CBCNV tham gia thi công công trình đã dần quen với công việc, phần nào đã giảm sức ép đối với người lao động. Tuy nhiên, với tính chất của công việc đại tu, sửa chữa lớn, thi công vẫn chạy tầu đồng thời đòi hỏi nhanh về tiến độ nên cường độ lao động bỏ ra là rất lớn. Với công trình CP3 đoạn Phố Lu -Xuân Giao do Công ty đảm nhận, công việc bước đầu hoàn toàn chỉ có sàng đá phá cốt vì vậy tạo nên sự nhàm chán cho người lao động đặc biệt với Thanh niên.

Nắm bắt được tinh thần đó, nhằm động viên tinh thần và vận động CNVLĐ, ĐVTN tích cực tham gia lao động sản xuất, đẩy nhanh tiến độ thi công, ngày 16/9/2013 vừa qua, đại diện cấp ủy Đảng, Đoàn Thanh niên Công ty đã lên thăm và tặng quà cho CBCNV ngay tại chân công trình.

Nói chuyện với CBCNV, ĐVTN tham gia công trình, đại diện cấp ủy Đảng và Đoàn thanh niên Công ty đã bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ nỗi vất vả, khó khăn của CB CNV trong Đội. Qua đó, các đồng chí đã động viên CB CNV trong Đội cần phát huy tinh thần đoàn kết, giữ gìn sức khỏe để phục vụ cho công tác sản xuất nhằm đẩy nhanh tiến độ cũng như chất lượng công trình.


Đại diện lãnh đạo tặng quà cho CBCNV, ĐVTN

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Công ty đã triển khai Quyết định thành lập các Chi đoàn tạm thời và chỉ định Ban chấp hành lâm thời của 03 Chi đoàn công trình. Với số lượng ĐVTN của các công trình đều chiếm trên 70% quân số, việc thành lập các Chi đoàn tạm thời nhằm phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên, Thanh niên trong lao động sản xuất, trong sáng kiến cải tiến lao động; vận động ĐVTN giữ gìn an ninh trật tự trong Đội, trong khu vực; phát hiện những tấm gương điển hình trong lao động sản xuất để giới thiệu phát triển Đảng và đề nghị lãnh đạo Công ty khen thưởng.

Đây chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với CB CNV tham gia công trình, tạo động lực cho CB CNV, ĐVTN tích cực hơn trong lao động sản xuất, tin tưởng hơn đối với công việc mình đã lựa chọn.                                                                                                                         

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây