NextUpcoming Event

Tháng Thanh niên Chi nhánh Khai thác Đường sắt Lào Cai

Thứ ba - 29/03/2016 11:10
           Thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2016). Đoàn Thanh niên Chi nhánh khai thác đường sắt Lào Cai đã tích cực triển khai chỉ đạo các chi đoàn trong toàn chi nhánh cần tập trung đảm bảo an toàn trong sản xuất triển khai cho các Chi đoàn phổ biến đến các Đoàn viên thực hiện tốt trong kỳ thi định kỳ đảm bảo 90% đoàn viên trong toàn Chi nhánh không bị thi lại. Tổ chức tốt các hoạt động thanh niên tình nguyện đồng loạt ra quân làm tổng vệ sinh nơi làm việc tiến hành khơi thông cống rãnh và nhặt rác tại các đường trong khu vực ga, trong ngày ra quân Đoàn TN chi nhánh đã thu gom được 03 khối rác tại tất cả các ga trong toàn Chi nhánh
          Ngày 25/03/2016  tại sân vận động cỏ nhân tạo thị trấn Tằng lỏng; được sự đồng ý của Chi bộ ga Xuân Giao A, sự phối hợp giữa Chuyên môn, Công đoàn ga; Đoàn TN ga Xuân Giao A tổ chức giao lưu bóng đá Mini chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2016.
image004
Tham dự giải gồm có 04 đội bóng: Ga Xuân Giao A; Ga Lào Cai; Trạm khám xe Lào Cai; Chi nhánh Vận tải Đường sắt Mỏ APATIT Việt Nam.
          Sau ½ ngày, Với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của cổ động viên là CBCNV, ĐVTN; 03 trận đấu được diễn ra, hơn 15 bàn thắng được ghi cùng rất nhiều những pha bóng gay cấn, đẹp mắt đã được các cầu thủ không chuyên của các đội bóng thể hiện.
Kết quả Đội Chi nhánh Vận tải đường sắt Mỏ Apatit đạt giải Nhất Đội Trạm khám xe Xuân Giao đạt giải nhì, đồng giải ba là Đội ga Lào Cai và ga Xuân Giao A.
          Các trận giao lưu kết thúc, tuy có sự mệt mỏi về thể lực nhưng kết quả đạt được đó là niềm vui, nụ cười thể hiện trên khuôn mặt của các VĐV tham dự.

 

Tác giả bài viết: Chí Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây