NextUpcoming Event

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Nghệ Tĩnh với ngày truyền thống của Đoàn

Thứ năm - 03/04/2014 13:27

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Nghệ Tĩnh với ngày truyền thống của Đoàn

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, ngày 26/3/2014 tại cung đường thanh niên Hòa Duyệt thuộc xã Đức Liện, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Nghệ Tĩnh tổ chức giao lưu kỷ niệm kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) và 5 năm ngày thành lập cung đường thanh niên Hòa Duyệt (26/3/2009 - 26/3/2014).

Đến tham dự Chương trình giao lưu có các đồng chí:  Kiều Danh Tuyên - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; Hoàng Minh Tuệ - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; Cao Tiến Hùng - Phó giám đốc Công ty; Trần Văn Khánh - Bí thư đoàn xã Đức Liên cùng các cô giáo Trường mần non xã Đức Liên.

Tại buổi giao lưu, Đoàn đã tổ chức ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 83 năm phát triển và trưởng thành; đồng thời đánh giá kết quả hoạt động của cung đường thanh niên Hòa Duyệt trong 5 năm qua. Cung đường thanh niên Hòa Duyệt là một trong các đơn vị có vị trí khó khăn so với các đơn vị khác trong Công ty, không có đường bộ, phải đi qua sông mới đến được đơn vị. Song đoàn viên, thanh niên nơi đây đã ngại khó, ngại vất vả, luôn xung kích trong các phong trào lao động sản xuất cũng như công tác Đoàn của đơn vị. Trong những năm tới, cung đường cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất của đơn vị, của Ngành và của Đoàn, xứng đáng là đơn vị tập thể sản xuất thanh niên.

Một tiết mục văn nghệ trong Đêm giao lưu

Cũng trong chương trình, Đoàn TN Công ty đã tổ chức giao lưu thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ giữa các đơn vị trong khu ga cùng với đoàn viên và nhân dân địa phương. Đây là hoạt động sôi nổi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên; tạo động lực thúc đẩy đoàn viên, thanh niên hay say học tập, lao động sản xuất đồng thời tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và nhân dân địa phương.


Tác giả bài viết: Nguyễn Thái Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây